Chờ...

Một số ứng dụng báo thức giúp bạn không còn ngủ nướng

Những ứng dụng báo thức trên điện thoại hiện nay không những hiệu quả mà còn kết hợp nhiều tính năng thú vị. Cùng tìm hiểu các ứng dụng đó qua bài viết sau.

Mọi người thường chỉ dùng đến ứng dụng báo thức mặc định sẵn trong điện thoại của mình. Tuy nhiên, phần mềm này đơn giản và không có đủ khả năng để gọi những người ngủ nướng thức giấc. Một số ứng dụng báo thức dưới đây sẽ khiến bạn không thể ngủ nướng được nữa mà phải buộc ra khỏi giường.

Top 11 ứng dụng báo thức hữu ích với người thích ngủ nướng

Ứng dụng Đồng hồ Báo cho Tôi

Ứng dụng cho phép cài đặt âm nhạc bạn yêu thích khi hẹn giờ tắt máy hoặc đồng hồ báo thức trong bộ sưu tập. Người dùng có thể đặt nhiều báo thức nên không lo ngủ quên hay lỡ sự kiện nào đó. Ngoài ra, phần mềm có thể kiểm tra nhiệt độ buổi sáng giúp bạn chọn trang phục phù hợp. Kể cả khi ứng dụng không chạy báo thức vẫn reo lên. Để tắt được báo thức bạn phải làm tính trên đồng hồ hoặc lắc đồng hồ khởi động thân thể.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-1Bạn sẽ không còn lo dậy muộn hay bỏ lỡ sự kiện khi dùng ứng dụng

Ứng dụng báo thức - Snap Me Up

Snap Me Up đặc biệt ở chỗ khi ứng dụng đổ chuông nếu muốn tắt bạn phải chụp một bức hình tự sướng cười tươi ngay trên phần mềm. Điều này khiến cho bạn tỉnh ngủ, có động lực chào đón ngày mới và không nằm thêm được nữa. Người dùng khi sử dụng sẽ phải nhận diện khuôn mặt phòng việc gian lận. Nếu bạn chụp ảnh nhắm mắt hoặc mờ thì ứng dụng không chấp nhận.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-2Bạn sẽ không thể ngủ nướng thêm phút giây nào khi dùng Snap Me Up

Ứng dụng báo thức - Sleep Cycle

Phần mềm sẽ theo dõi tiến trình giấc ngủ của bạn và đánh thức trong giai đoạn giấc ngủ nhẹ nhất. Để Sleep Cycle phát huy tác dụng bạn nên đặt điện thoại lên gối hoặc gần gối để ứng dụng dùng cảm biến gia tốc hoặc loa thoại dễ dàng theo dõi giấc ngủ.  

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-3

Sleep Cycle sẽ phát huy tốt tác dụng khi được để gần bạn

Ứng dụng báo thức - Alarmy

Đây là một phần mềm rất tuyệt vời dành cho những người gặp khó khăn để thức dậy mỗi sáng. Khi đổ chuông bạn phải ra khỏi giường và đi chụp ảnh đồ vật trong nhà như tivi, bồn rửa bát… thì báo thức mới tắt.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-4Alarmy bắt buộc bạn phải chụp đồ vật trong nhà thì mới tắt chuông báo thức

Ứng dụng báo thức - Timely

Đặt báo thức trên Timely bạn sẽ không lo mình bị bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào. Ngoài ra, ứng dụng có tính năng tự động theo dõi và ghi chép lại nhật ký thời gian làm việc của bạn hàng tuần như thời gian bỏ ra để sử dụng web, gặp khách hàng…   

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-5Ứng dụng có tính năng tự động theo dõi nên bạn không lo bị lỡ việc

Ứng dụng đồng hồ báo thức - AlarmMon

Ứng dụng giúp bạn thức dậy dễ dàng mỗi buổi sáng với những tính năng rất thông minh. Người dùng có thể xem lịch sử thói quen của mình để cải thiện. Bạn có thể sử dụng AlarmMon bất cứ lúc nào, nhờ đó mà không bị bỏ lỡ những cuộc họp hay cuộc hẹn quan trọng. Ngoài ra, phần mềm có giao diện đồ họa sinh động.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-6Ứng dụng có đồ họa sinh động và dễ thương giúp bạn không khó chịu khi dậy

Ứng dụng báo thức - FreakyAlarm

Sẽ rất khó để cho bạn ngủ nướng và thức dậy ngay lập tức khi sử dụng FreakyAlarm. Ứng dụng bắt người dùng phải giải hết những bài toán đặt ra. Khi bạn trả lời hết thì phần mềm mới tắt chuông. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-7FreakyAlarm đánh thức bạn dậy bằng cách đưa ra các bài toán

Ứng dụng báo thức - Wake Me Up

Phần mềm này sẽ liên tục đổ chuông đến khi bạn dậy và bước đi thì mới tắt. Khi dùng Wake Me Up bạn cần cung cấp quyền cho ứng dụng gửi thông báo. Vì app sẽ không rung chuông cho dù điện thoại ở chế độ bình thường. Nếu người dùng để máy ở chế độ im lặng thì ứng dụng sẽ bị vô hiệu hóa.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-8Wake Me Up bắt buộc người dùng phải thức dậy đi lại mới tắt  chuông

Ứng dụng báo thức - Alarm Clock

Ứng dụng này có rất nhiều tính năng vượt trội so với đồng hồ báo thức bình thường. Phần mềm sẽ đánh thức từ âm thanh nhẹ nhàng rồi mức âm lượng tăng dần đến khi bạn dậy. Để tránh bạn ấn nhầm vào nút hủy bỏ ứng dụng phát ra âm thanh rất lớn. Một cách để người dùng tắt báo thức là ngủ dậy trước khi chuông reo.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-9Alarm Clock có rất nhiều tính năng vượt trội so với ứng dụng báo thức khác

Ứng dụng báo thức - Sleepzy

Phần mềm sẽ theo dõi chu kỳ giấc ngủ và tìm thời điểm tối ưu để đánh thức bạn. Mỗi đêm ứng dụng phân tích giấc ngủ rồi đưa ra báo cáo vào buổi sáng. Sleepzy sẽ thông báo nếu bạn bị thiếu ngủ. Nhờ đó, bạn sẽ ngủ ngon hơn và tạo thói quen lành mạnh cho sức khỏe.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-10

Sleepzy là một phần mềm với tính năng theo dõi giấc ngủ của bạn

Ứng dụng báo thức - Chronus

Đây là ứng dụng hiển thị đồng hồ màn hình khóa được nhiều người dùng yêu thích. Ngoài ra, phần mềm còn có các tính năng thông minh khác như hiển thị thời tiết, nhiệt độ, ngày giờ… Phần mềm này tiêu hao ít dung lượng pin trong khi vẫn cung cấp đầy đủ thông tin. Bạn có thể chọn một hay tất cả các tính năng mà không ảnh hưởng đến bộ nhớ của máy.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-bao-thuc-11Ngoài hiển thị đồng hồ phần mềm còn có cả thời tiết, nhiệt độ

Thức dậy đúng giờ vào buổi sáng tưởng là dễ nhưng thật ra lại rất khó đối với những người hay ngủ nướng. Dù đặt rất nhiều báo thức trên điện thoại hay đồng hồ bạn vẫn có thể tắt đi và ngủ tiếp. Vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy thử một trong những ứng dụng báo thức hiệu quả kể trên. 

Nguồn tham khảo: https://dantri.com.vn/suc-manh-so/ung-dung-bao-thuc-giup-ban-khong-the-ngu-nuong-va-tinh-tao-khi-thuc-day-20180504142658532.htm

Nguồn ảnh: Internet

11 ứng dụng dọn rác cho điện thoạiHiện nay trên thị trường xuất hiện hàng tá những ứng dụng dọn rác để tăng tốc cho điện thoại. Dưới đây là 11 ứng dụng dọn rác có số lượt tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.
Tổng hợp các phần mềm xem ảnh thông dụng nhất cho PC, Android và iOSGiới thiệu về các phần mềm xem ảnh nổi bật và hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm xem ảnh này cả trên máy tính và điện thoại.