Chờ...

Công tác tuyên giáo các cấp góp phần ổn định và phát triển thành phố

VOH - Ban chấp hành Đảng bộ thành phố đánh giá, tuyên giáo các cấp luôn nỗ lực vươn lên, góp phần vào sự ổn định và phát triển thành phố.

Sáng 18/7, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chủ trì hội nghị giao ban sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Trong bối cảnh tiếp tục có nhiều diễn biến không thuận lợi, đội ngũ cán bộ tuyên giáo thành phố đã nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm triển khai sâu rộng các nhiệm vụ giải pháp tại Hội nghị tổng kết năm 2022, tích cực góp phần củng cố ổn định tư tưởng, tạo niềm tin, thống nhất nội bộ và đồng thuận xã hội.

Công tác tuyên giáo các cấp góp phần ổn định và phát triển thành phố 1
Hội nghị giao ban sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm - Ảnh: Bá Nam

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị đóng góp của các đơn vị, ông Phan Nguyễn Như Khuê khẳng định, qua 6 tháng Ban chấp hành Đảng bộ thành phố đánh giá tuyên giáo các cấp luôn nỗ lực vươn lên, góp phần vào sự ổn định và phát triển thành phố.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chỉ đạo các ban tuyên giáo tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tham mưu cho các cấp ủy, vươn tới sự chủ động nhưng phải kịp thời.

Bên cạnh việc đọc báo Đảng, phải khai thác thông tin trên trang điện tử Đảng bộ thành phố, vì tất cả những nội dung về công tác xây dựng Đảng và chỉ đạo định hướng của Thành ủy sẽ triển khai trên trang tin này, ông Khuê định hướng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị Ban Chỉ đạo 35 các cấp tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái trong tình hình mới.

Các cơ quan báo chí đẩy mạnh truyên truyền, định hướng dư luận, tăng cường những thông tin tích cực để nhân rộng những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.