Chờ...

0 cú sút, 0 tạo cơ hội: Điệp viên 007 gọi tên Mason Mount khi "tàng hình" trước Wolverhampton

VOH - Mason Mount khiến cổ động viên MU thất vọng khi có màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Wolves.

MU vừa có chiến thắng khó khăn trên sân nhà Old Trafford trước Wolves. Dù giành được 3 điểm nhưng cổ động viên “Quỷ đỏ” vẫn cảm thấy không hài lòng khi đội nhà chơi kém ấn tượng và không tạo được thế trận như mong muốn. 

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của Andre Onana, mọi chuyện còn có thể tệ hơn dành cho thầy trò Ten Hag. Cụ thể, thủ môn 27 tuổi được chấm điểm cao nhất trận khi sở hữu 6 tình huống cứu thua trước các chân sút bên phía Wolves. 

Mason Mount thi đấu kém thuyết phục - Ảnh: Internet
Mason Mount thi đấu kém thuyết phục - Ảnh: Internet

Bên cạnh sự xuất sắc của cựu sao Inter Milan, CĐV MU rõ ràng cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của số 7 mới Old Trafford - Mason Mount. Cụ thể, tiền vệ người Anh chỉ đạt 6.8 điểm theo trang Sofascore (thấp nhất trận). 

Trong suốt 68 phút góp mặt trên sân, tiền vệ 24 tuổi không tạo ra bất kỳ một cú dứt điểm hay tạo cơ hội cho các đồng đội. Ngoài ra, Mason Mount còn tỏ ra lạc nhịp với các đồng đội trên sân. 

Chứng kiến điều này, không ít người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích tân binh MU và cho rằng anh là bản hợp đồng kém chất lượng của nửa đỏ thành Manchester tại mùa hè năm nay. 

Cựu sao Chelsea trở thành trò đùa trên MXH - Ảnh: Internet
Cựu sao Chelsea trở thành trò đùa trên MXH - Ảnh: Internet

Cụ thể, tài khoản có tên @Raheil_m94 bức xúc: “Maddison thậm chí còn hay hơn anh ta. MU lẽ ra nên chọn cậu ấy thay vì Mount”. 

Tài khoản @Kayode: “Mason Mount là cầu thủ bị thổi phồng năng lực, chiếc áo số 7 tại MU quá rộng với cậu ta”. 

Xét một cách công bằng, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Mason Mount trong màu áo MU tại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, ngôi sao tuyển Anh cần phải sớm lấy lại phong độ nếu như không muốn rơi vào trường hợp giống với Harry Maguire.