Chờ...

1 bàn thắng, 3 key pass, chiến thắng 5/5 pha tranh chấp: "Bom tấn" trăm triệu của Chelsea lấy lại phong độ vốn có

VOH - Enzo Fernandez góp công lớn giúp Chelsea kiểm soát hoàn toàn trận đấu trước Preston và giành vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.

Không khó để Chelsea tỏ ra vượt trội trước đối thủ hạng dưới Preston khi được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge ở trận ra quân tại FA Cup năm nay. Bất chấp hiệp 1 vất vả trước sức phản kháng từ Preston, các học trò HLV Pochettino đã có hiệp 2 bùng nổ khi ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đối thủ để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Thống kê sau trận đấu cho thấy The Blues kiểm soát bóng tới 70% thời lượng và chỉ nhận 4 cú sút, trong khi "bắn phá" khung thành đối thủ tới 24 lần. Trước đối thủ có phần nhẹ ký, Enzo Fernandez đã có nhiều khoảng trống để thể hiện khả năng điều tiết trận đấu ấn tượng bằng những đường chuyền sắc bén.

1 bàn thắng, 3 key pass, chiến thắng 5/5 pha tranh chấp:
Enzo Fernandez thể hiện khả năng điều tiết trận đấu ấn tượng bằng những đường chuyền sắc bén. Ảnh: Internet

Bom tấn 120 triệu Euro trận này có tới 104 lần chạm bóng, nhiều nhất trên sân và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 80%. Trong số này, Enzo Fernandez đã tạo ra tới 3 key pass, trong đó ấn tượng là pha phất bóng điệu nghệ cho Palmer đối mặt thủ môn đối phương ở phút 22 nhưng bị bỏ lỡ.

Bên cạnh khả năng điều tiết trận đấu, đóng góp cho khâu đánh chặn từ xa của cầu thủ người Argentina cũng là rất đáng kể khi anh chiến thắng trong cả 5 pha tranh chấp trên sân, tắc bóng thành công 2 lần và có 2 lần giải nguy cho đội nhà.

1 bàn thắng, 3 key pass, chiến thắng 5/5 pha tranh chấp:
Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Enzo Fernandez. Ảnh: Internet

Những phút cuối trận, Enzo Fernandez cũng được hưởng niềm vui ghi bàn ở phút 88 với tình huống đệm bóng trong tư thế không ai kèm từ pha "dọn cỗ" của Raheem Sterling.