Chờ...

3 cầu thủ trị giá 175 triệu Euro báo tin xấu cho Chelsea trước trận Liverpool

VOH - Chelsea xác nhận các cầu thủ không thi đấu trong trận gặp Liverpool, trong đó bao gồm bộ 3 cầu thủ với giá trị lên tới 175 triệu Euro.

Tâm điểm vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2023-24 không gì khác ngoài cuộc đối đầu giữa Chelsea và Liverpool. Theo đó, dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge nhưng The Blues vẫn bị đánh giá thấp hơn so với The Kop. 

Lý do Chelsea bị đánh giá thấp đến từ việc họ vắng mặt hàng loạt cầu thủ quan trọng. Đầu tiên, tiền đạo Christopher Nkunku đã tái phát chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Nkunku gặp chấn thương phải phẫu thuật
Nkunku gặp chấn thương phải phẫu thuật

Ngôi sao của Chelsea cần ít nhất vài tháng trước khi có được thể trạng khỏe mạnh nhất để trở lại, nhưng có thể anh sẽ trở lại sớm hơn cả Wesley Fofana.

Trung vệ người Pháp đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo trước (ACL) kể từ ngày 18/7 và anh có thể phải nghỉ đến 9 tháng.

Fofana có thể vắng mặt đến 9 tháng
Fofana có thể vắng mặt đến 9 tháng

Một trường hợp khác cũng vắng mặt là Benoît Badiashile. Hậu vệ 22 tuổi dính chấn thương gân khoeo vào cuối mùa giải 2022-23 và anh ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Cùng với Fofana và Nkunku, 3 cầu thủ nêu trên hiện được định giá tổng cộng 175 triệu Euro - và đây rõ ràng là một mất mát lớn của The Blues.

Cùng với Badiashile, Broja và Bettinelli thì Chalobah cũng là cầu thủ vắng mặt vì chấn thương
Cùng với Badiashile, Broja và Bettinelli thì Chalobah cũng là cầu thủ vắng mặt vì chấn thương

Ngoài 3 cầu thủ nêu trên, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của cả những Marcus Bettinelli, Armando Broja và Trevoh Chalobah. Sự thiếu hụt về mặt nhân sự sẽ khiến người hâm mộ The Blues không khỏi lo lắng về đội bóng con cưng của họ trong trận đấu sắp tới với Liverpool.