Chờ...

5 điểm nhấn Burnley 0-3 Man City: Haaland xuất sắc | Gvadiol ra mắt CLB mới

VOH - Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý tại trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024 giữa Burnley và Man City.

Erling Haaland đập tan nghi ngờ

Erling Haaland đập tan nghi ngờ - Ảnh: Internet
Erling Haaland đập tan nghi ngờ - Ảnh: Internet

Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch phải hứng chịu những chỉ trích liên quan đến màn thể hiện kém thuyết phục trong trận thua trước Arsenal tại trận tranh Siêu cúp Anh. 

Tuy nhiên, Erling Haaland đã nhanh chóng trở lại khi lập hẳn cú đúp bàn thắng giúp Man City có được 3 điểm đầu tiền tại mùa giải năm nay. 

Theo đó, ngôi sao 23 tuổi vẫn cho thấy kỹ năng săn bàn ấn tượng nhờ vào khả năng chọn vị trí xuất sắc trên sân. 

Nỗi lo nơi Kevin de Bruyne

Bên cạnh niềm vui chiến thắng trước Burnley, CĐV Man City có phần cảm thấy lo lắng khi chứng kiến tiền vệ trụ cột Kevin de Bruyne dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng. 

Dù có được thêm 2 bàn thắng nữa, kể từ lúc sao tuyển Bỉ rời sân nhưng The Citizens rõ ràng gặp nhiều vấn đề trong việc tạo ra cơ hội cụ thể khi không có cựu sao Chelsea trong đội hình. 

Vincent Kompany cảm nhật sự khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh

Vincent Kompany vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn Burnley ở lại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Vincent Kompany vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn Burnley ở lại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Burnley được giới chuyên giá đánh giá cao trong số những tân binh góp mặt tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, việc phải chạm trán Man City ngay từ vòng 1 khiến đoàn quân HLV Vincent Kompany gặp khó và không thể tránh khỏi thất bại. 

Thậm chí, đội bóng của ông thầy người Bỉ chỉ tung ra đúng duy nhất một cú đá trúng khung thành Man City sau 90 phút thi đấu. Nếu không sớm vực dậy tinh thần học trò, cựu sao Man City hẳn còn gặp nhiều khó khăn ở những vòng đấu tới đây. 

Tân binh Josko Gvardiol có màn ra mắt để lại nhiều tín hiệu lạc quan

Josko Gvardiol chính thức ra mắt Man City - Ảnh: Internet
Josko Gvardiol chính thức ra mắt Man City - Ảnh: Internet

Dù chỉ được góp mặt trong 11 phút cuối trận, nhưng bom tấn của Man City đã để lại nhiều tín hiệu tích cực. 

Cụ thể, anh được trang Sofascore chấm 7 điểm, sở hữu 2 pha tắc bóng thành công và 2 tình huống giải vây. Dù chưa nói lên được nhiều điều nhưng trước mắt cựu sao RB Leipzig đã phần chứng tỏ năng lực của mình trong mắt NHM Man City. 

Phil Foden có màn trình diễn kém thuyết phục 

Tiền vệ người Anh sau khoảng thời gian ngồi dự bị cho Jack Grealish đã bất ngờ được Pep Guardiola điền tên vào đội hình xuất phát ở trận này. 

Tuy nhiên, anh tỏ ra thiếu dứt khoát trong các tình huống quyết định và thường đưa ra các phương án xử lý chưa được tốt. 

Dẫu vậy, Phil Foden vẫn phát huy được những điểm mạnh của mình như tốc độ hay tạo cơ hội cho các đồng đội xung quanh.