Chờ...

5 điểm nhấn lượt đi Tứ kết Cúp C1: 3 "Quả bóng vàng tương lai" mất hút

VOH - Loạt trận lượt đi Tứ kết Cúp C1 mùa giải 2023/2024 đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Real Madrid vs Man City xứng đáng là "Siêu kinh điển châu Âu"

man-city-real
Man City vs Real Madrid xứng danh là cặp đấu "Siêu kinh điển" của châu Âu. Ảnh - Internet

Cuộc đối đầu giữa "Ông vua C1" và Nhà đương kim vô địch giải đấu đã thực sự mang đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn nhất. Hai đội bất phân thắng bại trong trận cầu 6 bàn thắng với hàng loạt siêu phẩm được ghi.

Màn trình diễn của dàn siêu sao hàng đầu châu Âu đến từ cả Real và Man City đã vượt quá kỳ vọng của cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Không ngoa khi nói rằng đây là cuộc đối đầu của 2 CLB mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Cơn mưa bàn thắng

Loạt trận Tứ kết lượt đi Cúp C1 đã chứng kiến tới 18 bàn thắng được ghi, và tất cả các đội bóng đều đã nổ súng. Đây là một trong những loạt trận chứng kiến số bàn thắng lớn nhất trong lịch sử giải đấu.

Bellingham, Mbappe, Haaland chưa đạt kỳ vọng

man-city-real
3 ngôi sao trẻ sáng giá nhất thế giới đều chưa có được màn trình diễn đúng kỳ vọng ở lượt trận này. Ảnh - Internet

Cả Jude Bellingham lẫn Erling Haaland đều im tiếng trong lần đối đầu nhau trên sân Santiago Bernabeu, việc bị chăm sóc quá kỹ lưỡng bởi các hậu vệ và tiền vệ đối phương đã khiến hai ngôi sao trẻ này không có được màn thể hiện tốt nhất.

Trong khi đó, Mbappe lại càng gây thất vọng hơn khi có một ngày thi đấu đáng quên. Đội trưởng tuyển Pháp tỏ ra vô duyên trước khung thành Barca và đành chứng kiến PSG thúc thủ 2-3 ngay trên sân nhà.

Barca, Bayern dù thất thế vẫn là ông kẹ C1

Cả Barca và Bayern đều bị đánh giá yếu hơn hai đối thủ của họ là PSG và Arsenal, tuy nhiên, đẳng cấp, kinh nghiệm và bản lĩnh của những đội bóng giàu thành tích tại đấu trường C1 đã được phát huy.

Barca có được thắng lợi thuyết phục ngay trên sân của PSG, trong khi Bayern cũng có chuyến làm khách ấn tượng tại Emirates khi suýt khiến Pháo thủ ôm hận ngay trên sân nhà.

Arsenal, PSG vẫn "yếu bóng vía"

Trái ngược với hai đối thủ của mình, Arsenal và PSG vẫn cho thấy sự non nớt khi chinh chiến tại Cúp C1. Thầy trò HLV Arteta đã có thời điểm bị một Bayern Munich đang sa sút trầm trọng áp đảo hoàn toàn.

Trong khi đó, "gã nhà giàu nước Pháp" PSG cũng bị đội hình trẻ trung của Barca quần thảo tơi tả để rồi nhận thất bại ngay tại sân nhà.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.