Chờ...

7 cầu thủ MU vắng trận đại chiến Chelsea: Ten Hag có đủ sức phá dớp tại Stamford Bridge?

VOH - MU dự kiến mất đến 7 cầu thủ trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea.

MU sẽ có chuyến làm khách khó nhằn trên sân của Chelsea ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” vừa trải qua 90 phút kịch tính trước Brentford và cần một 1 chiến thắng để nuôi hy vọng dự Cúp C1. 

Tuy nhiên, tham vọng này của MU đang sớm phải nhận liên tiếp những “gáo nước lạnh. Tờ Football London tiết lộ, có đến 7 cầu thủ “Quỷ đỏ” không thể tham dự trận đấu với Chelsea vì những lý do khác nhau. 

7-cau-thu-mu-vang-tran-dai-chien-chelsea-ten-hag-co-du-suc-pha-dop-tai-stamford-bridge 12
Varane và Lindelof chưa rõ mức độ chấn thương - Ảnh: Internet

Cụ thể, các ngôi sao này bao gồm Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans, Anthony Martial , Altay Bayindir, Tyrell Malacia và Luke Shaw. Riêng trường hợp của bộ đôi Varane và Lindelof vẫn chưa chắc chắn hoàn toàn. 

May mắn cho Ten Hag khi ông vẫn có những cái tên thay thế chất lượng. Đơn cử kể đến như Lisandro Martinez hay Harry Maguire. 

7-cau-thu-mu-vang-tran-dai-chien-chelsea-ten-hag-co-du-suc-pha-dop-tai-stamford-bridge 1
MU không còn một hậu vệ cánh trái nào trong đội hình - Ảnh: Internet

Nỗi lo duy nhất của MU rõ ràng vẫn nằm ở vị trí hậu vệ cánh trái. Aaron Wanbi Saka đã chơi không tốt trước Brentford và bộc lộ những yếu điểm khi phải chơi trái sở trường. 

Việc thiếu vắng cả Shaw lẫn Malacia khiến cánh tấn công chủ yếu của MU mùa trước bị giảm sức sát thương đáng kể. Bằng chứng “Quỷ đỏ” phải phụ thuộc nhiều Garnacho bên cánh phải. 

Bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng chẳng khá khẩm hơn khi dự kiến thiếu vắng đến 9 ngôi sao gồm Carney Chukweumeka, Levi Colwill, Wesley Fofana, Reece James, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu, Sanchez, Chalobah và Lavia.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.