Chờ...

Ả Rập Saudi nhăm nhe De Bruyne, Man City đáp trả cực phũ

VOH - Ả Rập Saudi đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Kevin de Bruyne nhưng ngay lập tức nhận câu trả lời cực phũ từ Man City.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, một số đại diện từ Ả Rập Saudi đang có ý định hỏi mua tiền vệ Kevin de Bruyne từ CLB Man City. 

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã nhanh chóng từ chối và khẳng định tuyển thủ người Bỉ không phải cầu thủ để bán dù cho anh hiện tại đang gặp chấn thương. 

Ả Rập Saudi muốn sở hữu De Bruyne - Ảnh: Internet
Ả Rập Saudi muốn sở hữu De Bruyne - Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa Kevin de Bruyne và Man City còn thời hạn 2 năm và anh đang nhận mức lương 300 nghìn bảng Anh/tuần. Hiện tại, cựu sao Chelsea đang cảm thấy hạnh phúc tại nửa xanh thành Manchester và không có ý định rời CLB. 

Tờ Daily Mail tiết lộ Kevin de Bruyne phải phẫu thuật và dự kiến mất đến 3,4 tháng mới trở lại đội hình Man City. Trên mạng xã hội, ngôi sao 32 tuổi xác nhận ca phẫu thuật đã diễn ra thành công.

Anh nói: “Vấn đề sau trận đấu gặp Burnley thực sự là cú sốc lớn đối với thể chất và tinh thần của tôi. Bây giờ ca phẫu thuật đã hoàn tất. Tôi sẵn sàng bước vào quá trình hồi phục để trở lại sớm nhất có thể. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ".

Man City không có ý định đẩy đi công thần của mình - Ảnh: Internet
Man City không có ý định đẩy đi công thần của mình - Ảnh: Internet

Hiện tại, sự vắng của sao tuyển Bỉ chưa ảnh hưởng nhiều đến phong độ Man City trong thời gian gần đây. Cụ thể, The Citizens vẫn toàn thắng tại Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại. 

Tuy nhiên, CĐV kỳ vọng cầu thủ 32 tuổi sẽ sớm quay trở lại bởi lịch trình thi đấu sắp tới của The Citizens tương đối dày và cần thêm lực lượng để chinh chiến.