Chờ...

Al-Nassr chiêu mộ trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh để giúp Ronaldo tìm kiếm danh hiệu

VOH - Al-Nassr được cho là đang quân tâm đến đội trưởng của Liverpool và hy vọng có biến anh thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo tờ 90min, Al-Nassr, đội bóng hiện tại mà Cristiano Ronaldo thi đấu đang sẵn sàng biến Virgil van Dijk của Liverpool thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới nếu anh đồng ý gia nhập họ vào mùa hè này.

Van D
Al-Nassr muốn biến Virgil van Dijk thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới - Ảnh: Internet

Trung vệ người Hà Lan chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield, điều này đã dẫn đến sự quan tâm từ Bayern Munich và giờ đây là đội bóng đến từ giải Ả Rập Saudi - Al-Nassr. Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, đại diện của đội bóng có trụ sở tại Riyadh đã gặp gỡ người đại diện của Van Dijk và đưa ra một hợp đồng muốn biến anh trở thành "hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới".

Mặc dù nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn, cầu thủ 32 tuổi này cho biết anh vẫn tập trung thi đấu cho Liverpool dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot. Tháng trước, hậu vệ người Hà Lan tuyên bố: "Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Liverpool. Và với cương vị là đội trưởng, tôi sẽ cống hiến hết mình cho HLV mới và CLB. Hiện tại, tôi đang rất háo hức cho mùa giải tới, rõ ràng sẽ có nhiều thay đổi nhưng tôi tin tưởng vào tương lai thành công rực rỡ phía trước."

Van D 2
Đội trưởng Virgil van Dijk cam kết gắn bó với Liverpool - Ảnh: Internet

Kể từ khi chuyển đến từ Southampton ở mùa giải 2017-2018, ngôi sao người Hà Lan đã có 270 lần ra sân cho The Reds và giành được danh hiệu Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Carabao Cup và FIFA Club World Cup.

Hiện tại, Van Dijk đang tập trung thi đấu cho Đội tuyển Hà Lan tại EURO diễn ra ở Đức vào mùa hè này. Tuy nhiên, tương lai lâu dài của anh vẫn là dấu hỏi lớn, cho đến khi anh ký hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield, còn nếu chưa có bất kỳ động tĩnh gì thì những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của anh sẽ tiếp tục là đề tài quan tâm của dư luận.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày