Chờ...

Anthony Martial tỏ thái độ khó coi khi bị Erik ten Hag thay ra

VOH - Trong trận đấu giữa MU và Bournemouth, Anthony Martial bị thay HLV Erik ten Hag thay ra ở đầu hiệp 2 và tiền đạo người Pháp đã tỏ thái độ khó coi.

Sự vắng mặt của Marcus Rashford giúp Anthony Martial được ra sân ngày từ đầu trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Chân sút người Pháp thi đấu nỗ lực, nhưng không thể có bàn thắng trước khi phải rời sân ở phút 57.

Tiền đạo 27 tuổi tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra ở những phút đầu của hiệp 2. Máy quay đã ghi lại hình ảnh Anthony Martial bĩu môi trên đường rời sân. 

Trong 57 phút thi đấu, chân sút người Pháp không thể tung ra được bất kì cú sút nào trúng khung thành, chạm bóng 45 lần, có 24 đường chuyền thành công (đạt tỉ lệ 75%). Đây không phải là màn trình diễn thuyết phục.

Anthony Martial tỏ thái độ khó coi khi bị Erik ten Hag thay ra 1
Anthony Martial tỏ thái độ khi bị thay khỏi sân - Ảnh: Internet

Trước trận đấu này đã có nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Anthony Martial tại Old Trafford. Tiền đạo người Pháp được cho là không nằm trong kế hoạch của "Quỷ đỏ" ở mùa giải năm sau và nhiều khả năng sẽ phải rời đi ngay trong hè này.

Cuộc đối đầu giữa Bournemouth và MU đã khép lại với phần thắng 1-0 thuộc về thầy trò HLV Erik ten Hag. Casemiro là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng với tỉ số tối thiểu, MU giành trọn vẹn 3 điểm và đã đến gần hơn với tấm vé tham dự cúp C1 năm sau.