Chờ...

Arsenal đáp trả cứng rắn vụ Gabriel Magalhaes: “200 triệu Euro cũng không bán”

VOH - Trung vệ Gabriel Magalhaes của CLB Arsenal đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng khác tại phiên chợ hè năm nay.

Bất chấp HLV Mikel Arteta mới đây đã xác nhận tương lai của cầu thủ 25 tuổi vẫn sẽ tiếp tục chơi cho Arsenal. Một số CLB khác như các đội bóng tại Ả Rập Saudi hay Real Madrid chưa từ bỏ việc sở hữu Gabriel Magalhaes

Arsenal không muốn chia tay trụ cột - Ảnh: Internet
Arsenal không muốn chia tay trụ cột - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ tờ Daily Mail xác nhận, tương lai của sao tuyển Brazil vẫn đang rất khó đoán. Tờ báo này nhấn mạnh, nếu đưa ra số tiền đủ sức hấp dẫn Ban lãnh đạo Arsenal, thương vụ này hoàn toàn có tính khả thi. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Gabriel Magalhaes

Bên cạnh đó, các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thêm, “Pháo thủ” không có ý định để ngôi sao của mình rời đi trong mùa giải năm nay.

“Theo nguồn tin của tôi cho hay, đội bóng thành London không hứng thú với việc chia tay ngôi sao của mình. Thậm chí, kể cả số tiền có lên đến 200 triệu Euro, Arsenal cũng sẽ từ chối”. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định. 

Cầu thủ 25 tuổi liên tục ngồi dự bị - Ảnh: Internet
Cầu thủ 25 tuổi liên tục ngồi dự bị - Ảnh: Internet

Trước đó, trong cả 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, trung vệ Gabriel Magalhaes đều phải ngồi dự bị. 

Ở trận đấu với Nottingham Forest, anh vào sân trong hiệp 2. Trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 70.