Chờ...

Arsenal gia nhập cuộc đua giành "Caladini"

VOH - Pháo thủ được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Riccardo Calafiori, người đang thi đấu cực hay trong màu áo thiên thanh tại EURO 2024.

Theo nhà báo Italia Matteo Moretto cho biết Arsenal cũng đang để mắt đến Riccardo Calafiori trong mùa hè này. - "Trong vài giờ qua, Arsenal cũng đã điều tra hồ sơ của Riccardo Calafiori."

Theo các báo cáo từ Football Italia, Arsenal được cho là đang xem xét khả năng ký hợp đồng với Riccardo Calafiori, người được ví như "Cannavaro mới" của Ý tại EURO 2024. Trước đó không lau, Liverpool cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tài năng sinh năm 2002 này.

Hinh 2
Sau Liverpool, Riccardo Calafiori lọt vào mắt xanh của Arsenal - Ảnh: Internet

Riccardo Calafiori ra mắt chuyên nghiệp cho Roma nhưng gặp khó khăn trong việc giành một suất chính thức. Vào mùa hè năm 2023, anh gia nhập Bologna với giá 4 triệu Euro, đây chính là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Calafiori.

Với chiều cao ấn tượng 1.88m, cùng khả năng không chiến và đọc tình huống trận đấu đáng kinh ngạc so với tuổi, Calafiori đã sớm trở thành trở thành cái tên trụ cột của hàng thủ Bologna.

Hinh 1
Cầu thủ sinh năm 2002 có một mủa giải thi đấu thành công trong màu áo Bologna - Ảnh: Internet

Trong suốt mùa giải 2023-2024 ở Serie A, cầu thủ sinh năm 2002 ra sân 30 trận, đóng góp 5 kiến tạo và là nhân tố quan trọng trong chiến dịch thành công của Bologna, giúp họ lần đầu tiên tham dự Champions League sau 6 năm.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày