Chờ...

Arsenal khiến bại tướng bội phục: "Họ khiến chúng tôi ngộp thở"

VOH - Chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Arsenal tại Emirates, thuyền trưởng Luton Town thẳng thắn thừa nhận CLB Bắc London là đội bóng không có điểm yếu.

Sau 30 vòng đấu, Arsenal tạm xếp thứ hai tại Ngoại hạng Anh với 68 điểm, kém Liverpool 2 điểm. Tiếp đón Luton Town trên sân nhà, The Gunners giải quyết đối thủ ngay trong hiệp một nhờ pha lập công của Martin Odegaard và bàn phản lưới của Hashioka Daiki.

arsenal
HLV của Luton Town nhận định Arsenal là đội bóng "không có điểm yếu". Ảnh - Internet

Chiếm lợi thế lớn, Arsenal kiểm soát hoàn toàn thế trận và không cho Luton Town tìm cơ hội phản kháng. Theo thống kê, CLB Bắc London tung ra 13 cú sút, bao gồm 4 tình huống đi trúng đích. HLV Rob Edwards thừa nhận, Luton Town gần như bất lực trước sức mạnh vượt trội của đội chủ sân Emirates.

“Arsenal luôn khiến bạn ngộp thở. Cách họ tấn công thật khó để ngăn chặn và họ luôn tạo ra những chỉ số ấn tượng. Tôi nghĩ rằng, Arsenal có lẽ là một trong ba đội dẫn đầu đang thực sự chiến đấu để giành chức vô địch”, HLV Rob Edwards trả lời trên Hayters TV.

“Họ có thể đối mặt với mọi cục diện, dù cho đó là trận đấu thiên về thể lực, thuần chuyên môn hay một trận thi chạy giữa các cầu thủ. Tôi không nhận thấy điểm yếu nào ở đội bóng này”, thuyền trưởng Luton Town nói thêm.

arsenal
Arsenal sẽ có một lịch thi đấu bất lợi hơn so với 2 đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Ảnh - Internet

Ngày 6/4, Arsenal tiếp đón Brighton trên sân nhà. CLB Bắc London đang cùng Liverpool và Man City tạo thành cuộc đua tam mã tại Ngoại hạng Anh. Mặt khác, Arsenal cũng phân bổ thể lực cho đấu trường Cúp C1.

Sau khi chật vật vượt qua FC Porto trên chấm luân lưu, The Gunners tiến vào Tứ kết gặp Bayern Munich. Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào rạng sáng ngày 10/4 tại sân Emirates.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.