Chờ...

Arsenal lên kế hoạch cho "phi vụ 100 triệu" vào năm 2024

VOH - Arsenal đang để mắt đến tài năng trẻ trị giá 100 triệu bảng Anh, Evan Ferguson và có thể chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi trong năm 2024.

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng Anh trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây là con số kỷ lục mà đội chủ sân Emirates đã bỏ ra trong lịch sử câu lạc bộ. Dù vậy, tham vọng đua vô địch vẫn khiến cho Pháo thủ muốn bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng.

Theo Jacque Talbot của Football Transfers, tiền đạo Evan Ferguson của Brighton đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Pháo thủ đang lên một kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè 2024.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Evan Ferguson vào mùa hè 2024. Ảnh: Internet
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Evan Ferguson vào mùa hè 2024. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Arsenal - Evan Ferguson

Cầu thủ 18 tuổi hiện được Brighton định giá 100 triệu bảng Anh, con số khiến cho Tottenham chùn bước dù rất muốn có một tiền đạo thay thế Harry Kane - người vừa gia nhập Bayern Munich.

Evan Ferguson ở tuổi 18 đã có một mùa giải xuất sắc. Cầu thủ trẻ của Brighton gây ấn tượng với 5 bàn và 1 kiến tạo tại giải trẻ trước khi được đôn lên đội chính và có đến 11 bàn và 4 kiến tạo sau 28 trận.

Phong độ đáng nể của Ferguson đã lọt vào mắt xanh của Arsenal, đội bóng muốn có một trung phong cổ điển để cạnh tranh với Gabriel Jesus, cầu thủ hiện đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ferguson được Arsenal, MU và Tottenham quan tâm. Ảnh: Internet
Ferguson được Arsenal, MU và Tottenham quan tâm. Ảnh: Internet

Tuyển thủ người Ireland không chỉ thu hút sự quan tâm từ Pháo thủ mà còn được MU chú ý. Tuy nhiên đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã chiêu mộ Rasmus Hojlund với giá 85 triệu Euro và nhiều khả năng không thật sự tham gia thương vụ.

Về Arsenal, Pháo thủ đã từng mua Benjamin White và Leandro Trossard của Brighton. Đây đều là những bản hợp đồng được cho là thành công tính đến lúc này nên đội chủ sân Emirates có cơ sở để tin Ferguson sẽ đảm bảo về yếu tố chuyên môn.