Chờ...

Arsenal muốn có “trò cưng” của HLV Michael Carrick

VOH - Arsenal của Mikel Arteta đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, mới đây "Pháo thủ" đã nhắm đến học trò của Michael Carrick.

Arsenal sắp sửa có một trong những kỳ chuyển nhượng lớn trong lịch sử của CLB. Trải qua một mùa giải với vị trí á quân, Mikel Arteta và các học trò hơn lúc nào hết muốn có sự trở lại mạnh mẽ ngay trong mùa bóng tiếp theo. 

Theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được BLĐ “Pháo thủ” duyệt chi cho số tiền lên đến 200 triệu bảng Anh trong TTCN hè này. Những mục tiêu được Arsenal nhắm tới bao gồm Declan Rice, Moises Caicedo, Ilkay Gundogan. 

Ngoài những cái tên dự kiến sẽ ngốn một khoản tiền lớn của đội bóng thành London, HLV Mikel Arteta cũng đang tìm kiếm cho mình một vài cầu thủ trẻ để gia tăng chiều sâu của đội hình. 

Hayden Hackney được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm - Ảnh: Internet
Hayden Hackney được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ 90Min, tiền vệ Hayden Hackney thuộc biên chế Middlesbrough hiện đang là mục tiêu của Arsenal. 

Cầu thủ người Anh dưới bàn tay nhào nặn của Michael Carrick đã có một màn trình diễn ấn tượng tại sân chơi giải Hạng nhất Anh. Cụ thể, ngôi sao trẻ 20 tuổi ra sân 36 trận cho Middlesbrough mùa này, đóng góp 4 bàn thắng và 3 kiến tạo. 

Thành tích của ngôi sao sinh năm 2002 dù chưa thực sự ấn tượng, tuy nhiên chừng đó cũng là đủ khiến anh được nhiều “ông lớn” Ngoại hạng Anh để mắt đến. Bằng chứng là ngoài Arsenal, cả Liverpool và Leicester City đang muốn có sự phục vụ của trò cưng Carrick. 

Tuy nhiên, “Pháo thủ” rõ ràng đang là người nắm được ưu thế lớn nhất nhờ có tấm vé dự cúp C1 mùa tới. Ngoài ra, Mikel Arteta cũng là một trong những HLV giỏi trong việc nâng tầm các cầu thủ trẻ. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Màn trình diễn của Hayden Hackney tại giải Hạng nhất Anh: