Chờ...

Arsenal muốn khuấy đảo TTCN bằng 3 bản hợp đồng bom tấn

VOH - HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal vào hè này để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai. Hàng loạt các cái tên chất lượng đã được nhắm đến.

Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, dù cho đã có một quãng thời gian dài đứng đầu bảng xếp hạng. Việc cần làm của HLV Mikel Arteta thời điểm hiện tại là lên kế hoạch mang về những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp diễn ra.

Mới đây, theo tờ The Athletic, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn đưa hàng loạt các ngôi sao cập về Emirates trong hè này. Declan Rice, Mason Mount và Ilkay Gundogan là những cái tên được Mikel Arteta đề cập đến.

Arsenal muốn khuấy đảo TTCN bằng 3 bản hợp đồng bom tấn 1
Arsenal sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh, Mason Mount hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Và Chelsea nhiều khả năng sẽ phải để ngôi sao của mình ra đi ở mùa hè này nếu không muốn bị mất trắng vào năm sau.

Trong khi đó Mikel Arteta rất nghiêm túc trong việc theo đuổi đội trưởng của Manchester City , Ilkay Gundogan. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từng làm việc cùng tiền vệ này trong những mùa giải còn là trợ lý huấn luyện viên của Pep Guardiola tại Etihad.

Với mong muốn tăng cường sức mạnh và sức trẻ ở hàng tiền vệ, Arsenal từ lâu đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Declan Rice, cầu thủ đang thuộc biên chế West Ham. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Anh và đội bóng chủ quản sẽ kéo dài đến năm 2024, "Búa tạ" được cho là sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi ngay trong hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Arsenal muốn khuấy đảo TTCN bằng 3 bản hợp đồng bom tấn 2
Arsenal đã tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

"Pháo thủ" đã cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi ở mùa giải năm nay. Mặc dù không thể vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng thầy trò Mikel Arteta đã giành quyền trở lại sân chơi Cúp C1 sau nhiều năm vắng bóng. Rõ ràng với những gì đang thể hiện, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể tự tin sẽ mang về những cái tên chất lượng trong mùa hè tới đây.

Arsenal đang thành công với chiến lược chuyển nhượng của mình trong thời gian qua. Đội chủ sân Emirates chủ động mang về những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Gabriel Jesus, Zinchenko, Jorginho, Trossard. Và điều này đã mang lại kết quả đáng ghi nhận ở mùa giải này.

"Pháo thủ" được cho là sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Liverpool ở thương vụ này.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất