Chờ...

Arsenal "ngư ông đắc lợi" nhờ Chelsea tranh Olise với MU

VOH - Chelsea và MU cùng theo đuổi Michael Olise mở ra cơ hội cho Arsenal thanh lý Reiss Nelson thành công.

Toả sáng tại Ngoại hạng Anh, Michael Olise trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong kì chuyển nhượng hiện tại. Ngòi nổ Crystal Palace đang là mục tiêu tranh chấp quyết liệt giữa 2 đại gia Chelsea và MU.

Arsenal cũng dành những sự quan tâm nhất định đến Olise, nhưng không theo đuổi anh bằng mọi giá khi vốn có sẵn nhiều phương án tấn công cánh chất lượng. Dù vậy, "Pháo thủ" vẫn có thể hưởng lợi từ phi vụ Palace bán tuyển thủ Anh.

nelson-olise
"Pháo thủ" có thể vừa đứng ngoài xem MU và Chelsea tranh giành Olise mà vẫn thu về lợi ích. Ảnh: Internet

Caught Offside đưa tin đội chủ sân Selhurst Park đã mở thương thảo chiêu mộ Reiss Nelson. Cầu thủ Arsenal được xác định là phương án thay thế Olise tại nam London. 

Số tiền khởi điểm mà Palace đặt lên bàn đàm phán là 10 triệu bảng. Đây là con số thấp hơn nhiều mức định giá Nelson 25 triệu bảng của "Pháo thủ", nhưng "Đại bàng" có thể tăng khoản phí hỏi mua trong trường hợp Olise nhất quyết chia tay.

arsenal-nelson
Olise rời Palace sẽ giúp Arsenal dễ đẩy đi Nelson. Ảnh: Internet

Nelson thuộc nhóm những học trò không được HLV Mikel Arteta trọng dụng rơi vào danh sách thanh lý của Arsenal. Bản thân sản phẩm học viện "Pháo thủ" cũng đã đề đạt nguyện vọng ra đi lên BLĐ đội bóng chủ quản nhằm vực dậy sự nghiệp.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày