Chờ...

Arsenal nhận tin vui từ trụ cột, sẵn sàng cho đại chiến với Chelsea

VOH - Trung vệ Arsenal, William Saliba dự kiến có đủ thời gian hồi phục để tham dự đại chiến với Chelsea.

Trong trận đấu với Man City, trung vệ William Saliba đã phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân. Dù không gặp vấn đề nào sau 90 phút nhưng sao Arsenal vẫn từ chối lên tuyển Pháp tham dự vòng loại Euro. 

Theo nguồn tin từ Metro, cầu thủ 22 tuổi gặp vấn đề ở ngón chân nhưng vẫn cần chờ thêm một số kiểm tra cuối cùng để đánh giá mức độ chấn thương. 

Saliba sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến với Chelsea - Ảnh: Internet
Saliba sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến với Chelsea - Ảnh: Internet

Tờ báo này cũng nhấn mạnh, khoảng thời gian 2 tuần nghỉ ngơi sẽ phần nào giúp trung vệ Arsenal hoàn toàn khỏe mạnh trở lại. 

William Saliba đang là mắt xích quan trọng của “Pháo thủ” mùa giải năm nay. Sao tuyển Pháp đã đá chính 8 trận Ngoại hạng Anh và giúp đoàn quân HLV Mikel Arteta bay cao với vị trí số 1 trên BXH. 

Lịch thi đấu sắp tới cũng vô cùng cam go với CLB thành London. Cụ thể, sau đại chiến Man City, Arsenal sẽ hành quân đến sân của Chelsea (21/10).

The Blues đang dần hồi sinh dưới thời Pochettino với 2 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Do đó, việc William Saliba sẵn sàng cho cuộc đối đầu này là tin vui với Mikel Arteta. 

Cầu thủ sinh năm 2001 đóng vai rất lớn tại hàng thủ Arsenal. Mùa trước, chính sự thiếu vắng William Saliba đã khiến “Pháo thủ” đánh rơi chức vô địch vào tay Man City.