Chờ...

Arsenal nói không với Juventus vì Jakub Kiwior

VOH - Ban lãnh đạo Arsenal không có ý định để Jakub Kiwior rời CLB ở mùa giải năm nay.

Các báo cáo từ nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Arsenal sẽ không chia tay Jakub Kiwior nếu không phải một bản hợp đồng dài hạn. "Pháo thủ" theo đó muốn bán đứt thay vì cho mượn. 

Hiện tại, Jakub Kiwior nhận được rất nhiều đề nghị từ các CLB tại Serie A. Đơn cử như Juventus hay AC Milan, song 2 đội bóng đến từ Ý chỉ muốn thực hiện thương vụ cho mượn 1 năm không kèm điều khoản mua đứt. 

arsenal-noi-khong-voi-juventus-vi-jakub-kiwior 1
Jakub Kiwior chưa rõ tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet

Điều này rõ ràng không đáp ứng yêu cầu của Arsenal nên đội bóng thành London đã từ chối. Tương lai của sao tuyển Ba Lan đang được dự đoán mờ mịt tại "Pháo thủ" khi Jurrien Timber lẫn Tomiyashu đều sở hữu phong độ cao hơn. 

A

Cá nhân Jakub Kiwior cũng muốn được ra sân thi đấu thường xuyên ở mùa giải tiếp theo. Cầu thủ 24 tuổi theo đó sẵn sàng chia tay Arsenal nếu nhận lời mời hấp dẫn từ CLB khác. 

arsenal-noi-khong-voi-juventus-vi-jakub-kiwior 2
Juventus muốn sở hữu sao Arsenal - Ảnh: Internet

Trong trường hợp không thể rời đi, ngôi sao sinh năm 2000 sẽ buộc phải chiến đấu giành lấy 1 suất đá chính tại Arsenal. Mùa trước, anh từng ghi dấu ấn với Mikel Arteta và được ra sân 20 trận tại Ngoại hạng Anh và đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.