Chờ...

Arsenal sẽ quay trở lại TTCN sau khi hoàn tất một việc quan trọng

VOH - Arsenal đã rất bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay, tuy nhiên quá trình chi tiêu của họ có thể vẫn chưa kết thúc nếu họ có thể đẩy cầu thủ đi thành công.

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng Anh trong vào mùa hè này, nhưng theo cập nhật từ trang Football.London, đội chủ sân Emirates có thể đầu tư nhiều hơn nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại.

"Pháo thủ" hiện đang có tin đồn với các mục tiêu Romeo Lavia hay Mohamed Kudus, với huấn luyện viên Mikel Arteta từng nhấn mạnh trong phỏng vấn rằng vẫn còn thời gian để đội bóng hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục tham gia phiên chợ hè, Arsenal cần làm một việc rất quan trọng.

Arsenal có thể tiếp tục quay lại thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ Romeo Lavia. Ảnh: Internet
Arsenal có thể tiếp tục quay lại thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ Romeo Lavia. Ảnh: Internet

Điều kiện được đặt ra là, nếu câu lạc bộ thành London có thể đảm bảo sự ra đi của những cái tên như Folarin Balogun, Kieran Tierney, Cedric Soares, Nicolas Pepe, Albert Lokonga, Nuno Tavares hay Rob Holding thì chiêu mộ thêm 2 hay 3 cầu thủ nữa không là vấn đề.

Football.London cho biết tùy thuộc mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal thì họ thậm chí có thể chi đến hơn 300 triệu bảng chỉ trong một mùa hè.

Declan Rice là một trong những bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Declan Rice là một trong những bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Điều mà đội bóng thành London cần lo ngại đó là, mặc dù họ được hỗ trợ bởi ông chủ Stan Kroenke, tuy nhiên Arsenal đã không kiếm được lợi nhuận từ việc thanh lý cầu thủ kể từ mùa giải 2017-18. Trên thực tế, tính cả mùa giải 2023-24 thì "Pháo thủ" năm nào cũng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tổng của chính họ. 

Trong mùa hè 2023, đoàn quân của HLV Arteta đã thành công chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea, trước khi công bố hậu vệ Jurrien Timber từ Ajax và cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử - Declan Rice.