Chờ...

Arsenal thắng như “chẻ tre” tại Cúp C1, Jamie Carragher liền chỉ ra CLB out trình thầy trò Arteta

VOH - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tiếp tục chê bai Arsenal khi cho rằng họ vẫn thua trình độ CLB này tại Cúp C1.

Arsenal vừa có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước CLB Lens tại Cúp C1 để chắc suất vượt qua vòng bảng. “Pháo thủ” đã giành 12 điểm, ghi 15 bàn và chỉ thủng lưới đúng 3 lần, thành tích ấn tượng với 1 CLB vừa trở lại giải đấu. 

Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò Mikel Arteta, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry thậm chí cho rằng “Pháo thủ” có cơ hội để nâng cao chức vô địch tại giải đấu năm nay. 

Arsenal được nhận xét có cơ hội vô địch Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet
Arsenal được nhận xét có cơ hội vô địch Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, cựu danh thủ người Pháp cho biết: “Arsenal vẫn đang thể hiện tốt tại Ngoại hạng Anh và đứng đầu BXH. Tuy nhiên, họ chơi kém thuyết phục hơn so với mùa trước”. 

“Arsenal rất có thể trở thành một Napoli của mùa giải năm ngoái và chúng tôi thích họ thể hiện giống như vậy ở mùa bóng năm nay”. 

“Đội hình này đủ sức giúp Arsenal trở thành một ứng cử viên vô địch, tôi hy vọng Mikel Arteta và các học trò tiến vào đủ sâu tại giải đấu”. 

Carragher tin Man City vẫn ở đẳng cấp hơn trình so với Arsenal - Ảnh: Internet
Carragher tin Man City vẫn ở đẳng cấp hơn trình so với Arsenal - Ảnh: Internet

Có cùng suy nghĩ với người đồng nghiệp, Jamie Carragher cho rằng Arsenal hoàn toàn có cơ hội vô địch C1 năm nay. 

Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool cũng cảnh báo thầy trò Mikel Arteta về một thế lực đủ sức ngáng đường họ trong chặng đường này. 

“Tôi cho rằng chỉ có Man City là tốt hơn Arsenal ở giải đấu này. Họ chưa sở hữu hào quang như những gì Bayern Munich từng làm trước đây nhưng đang cố gắng đạt lấy điều đó”. Jamie Carragher nhận định.