Chờ...

Arsenal tung “đòn phủ đầu”, Chelsea không kịp trở tay vụ Viktor Gyokeres

VOH - Arsenal đang làm mọi cách để vượt mặt Chelsea vụ Viktor Gyokeres.

Theo nguồn tin từ Football London, Sporting Lisbon đã nâng giá trụ cột Viktor Gyokeres lên thành 100 triệu bảng Anh. Arsenal được cho sẵn sàng đáp ứng số tiền trên trước sự quan tâm từ Chelsea. 

“Pháo thủ” đánh giá cao năng lực Viktor Gyokeres và sẵn sàng tìm mọi cách chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. Sao tuyển Thụy Điển sở hữu bản năng sát thủ ấn tượng, kỹ thuật qua người ở mức tốt. 

arsenal-tung-don-phu-dau-chelsea-khong-kip-tro-tay-vu-viktor-gyokeres 1
Arsenal sẵn sàng kích nổ thêm 1 bom tấn nữa - Ảnh: Internet

Viktor Gyokeres có thể giải quyết dứt điểm vị trí tiền đạo mục tiêu của Arsenal. Đoàn quân HLV Mikel Arteta hiện không sở hữu một cái tên đủ bản lĩnh để dẫn dắt hàng công. 

Tuy nhiên, Arsenal dự kiến sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea. The Blues từng 3 lần theo dõi Viktor Gyokeres và khao khát sở hữu chân sút sinh năm 1998.

arsenal-tung-don-phu-dau-chelsea-khong-kip-tro-tay-vu-viktor-gyokeres 12
Mikel Arteta đang đưa về những bản hợp đồng đúng đắn cho Arsenal - Ảnh: Internet

Sky Sports tiết lộ thêm, Chelsea thậm chí đã đồng ý số tiền 85 triệu bảng Anh. Song điều này khó lòng khiến Sporting Lisbon chấp nhận khi Viktor Gyokeres vẫn đang không ngừng nổ súng. 

Đây rõ ràng là canh bạc tiếp theo của đội chủ sân Emirates. Mikel Arteta có quyền tự tin với quyết định của mình khi Declan Rice, Kai Havertz đều được mang về với giá trị cao nhưng chơi rất ấn tượng lúc này.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.