Chờ...

Arteta thừa nhận Arsenal thua kém Liverpool, CĐV phản ứng kịch liệt: “Ai đó kêu cậu ta bớt hứa giùm”

VOH - Mikel Arteta nhận về nhiều chỉ trích từ NHM Arsenal sau khi so sánh thành tích của CLB với Liverpool.

Trong 2 năm trở lại đây, Arsenal dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta đã trở thành một thế lực tại Ngoại hạng Anh. “Pháo thủ” chơi sòng phẳng trước cả Liverpool và Man City, 2 trong số những đội thống trị giải đấu ở nhiều mùa giải vừa qua. 

Thậm chí, từng có thời điểm Arsenal đã ở rất gần danh hiệu VĐQG nhưng thiếu đi bản lĩnh trong những giờ khắc quyết định. 

Arteta tự cho rằng đã khiến CĐV Arsenal tự hào - Ảnh: Internet
Arteta tự cho rằng đã khiến CĐV Arsenal tự hào - Ảnh: Internet

Với sự bổ sung nhân sự trị giá hơn 200 triệu bảng Anh ở mùa giải 2023/24, Arsenal thêm một lần nữa ở vào vị thế đối đầu với Man City và Liverpool. 

Tuy nhiên, họ lại đang thể hiện một bộ mặt thất vọng hơn so với năm ngoái khi kém đội đầu bảng Liverpool đến 5 điểm. 

Vào đêm nay (4/2), đội chủ sân Emirates sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt trên nếu đánh bại thầy trò Jurgen Klopp. 

CĐV Arsenal cho rằng Arteta đang làm chưa tốt với những gì được CLB hỗ trợ - Ảnh: Internet
CĐV Arsenal cho rằng Arteta đang làm chưa tốt với những gì được CLB hỗ trợ - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Yahoo Sports, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal vẫn chưa làm được những gì Liverpool giành lấy trong nhiều năm qua.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã mang lại nhiều thứ cho CĐV trong 2 năm qua và giờ là lúc cần phải nghĩ về mục tiêu cao hơn đó là giành lấy những danh hiệu”. 

“Liverpool đã làm được điều này nhưng chúng tôi thì chưa. Tôi tin nếu mọi người cùng đồng lòng vì mục tiêu chung, Arsenal sẽ giành lấy thành tích tốt cuối mùa”. 

Việc Mikel Arteta cho rằng bản thân mình đã làm tốt tại Arsenal khiến một số bộ phận CĐV cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, những người này còn cho rằng Arsene Wenger sẽ làm tốt hơn ông thầy 41 nhiều lần nếu được hỗ trợ kinh phí như thời điểm hiện tại. 

“Cậu ta nên bớt hứa hẹn lại. Cái gì mà hơn cả mong đợi của CĐV? Gần 700 triệu bảng Anh đã chi ra trên TTCN nhưng cậu ta chẳng thể mang lại được điều gì cả”. Tài khoản @Rich bình luận.