Chờ...

Arteta tiến cử sao Arsenal thất sủng cho tuyển Anh: "Không có lý do nào bỏ qua cậu ấy cả"

VOH - HLV Mikel Arteta khuyên thuyền trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate triệu tập Aaron Ramsdale, bất chấp thủ môn Arsenal đã đánh mất suất bắt chính.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Brentford tại Emirates trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" sẽ không có sự phục vụ của David Raya, do ràng buộc trong hợp đồng mượn thủ môn Tây Ban Nha từ đội khách.

Phát biểu với Daily Mail, HLV Mikel Arteta xác nhận Aaron Ramsdale sẽ trấn giữ khung gỗ thay thế Raya: "Aaron hoàn toàn sẵn sàng. Cậu ấy duy trì tập luyện hàng ngày và khao khát ra sân tương tự các cầu thủ khác không có nhiều thời gian thi đấu. Trận cầu tới sẽ là một cơ hội tuyệt vời dành cho Aaron".

Arteta tiến cử sao Arsenal thất sủng cho tuyển Anh:
Ramsdale sửa soạn tái xuất sân cỏ sau thời gian dài. Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của Raya khiến Ramsdale phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Thủ thành người Anh đối diện nguy cơ không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình "Tam sư" dự VCK EURO 2024.

Arteta đưa ra lời khuyên với thuyền trưởng đội tuyển Anh: "Tôi không biết suy nghĩ của Gareth. Tuy nhiên, nếu đặt mình vào góc nhìn của ông ấy và ra quyết định, tôi sẽ không đánh giá Aaron chỉ trong một ngày, mà là cả quá trình qua 2 hoặc 3 mùa giải gần nhất. Với sự ổn định và phẩm chất mà Aaron đã thể hiện, không có lý do nào bỏ qua cậu ấy cả".

Arteta tiến cử sao Arsenal thất sủng cho tuyển Anh:
Arteta khuyên Southgate nên gọi Ramsdale tập trung. Ảnh: Internet

HLV Arsenal cho biết bất chấp đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát, Ramsdale vẫn duy trì thái độ chuyên nghiệp. Cậu học trò 25 tuổi luôn hỗ trợ và thúc đẩy các đồng đội trong mọi buổi tập đúng như ông kỳ vọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.