Chờ...

Ban lãnh đạo Chelsea ra “tối hậu thư” với Pochettino, lựa sẵn ứng cử viên thay thế tiềm năng

VOH - Ban lãnh đạo Chelsea đang xem xét mời gọi HLV Roberto De Zerbi thay thế Mauricio Pochettino.

Theo nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel, Ban lãnh đạo Chelsea ấn tượng với phong cách huấn luyện của HLV Roberto De Zerbi. The Blues thậm chí sẵn sàng mở cuộc đàm phán với Brighton để sở hữu bằng được chiến lược gia người Ý. 

Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra trong trường hợp Mauricio Pochettino và các học trò thất bại ở việc giành vé dự Cúp C2. Chelsea hiện kém vị trí thứ 6 của MU đúng 3 điểm và cần thắng 4 vòng đấu còn lại để hy vọng “Quỷ đỏ” sảy chân. 

ban-lanh-dao-chelsea-ra-toi-hau-thu-voi-pochettino-lua-san-ung-cu-vien-tiem-nang-thay-the 12
Chelsea không hài lòng với Pochettino - Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa cựu HLV PSG và BLĐ Chelsea đang không thực sự ổn sau những gì CLB đã làm được trong vài tháng qua. The Blues nhận nhiều kết quả thất vọng và trắng tay ở mùa này. 

Rõ ràng với kinh phí đã đầu tư vào CLB trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Việc Chelsea thi đấu kém hiệu quả đang khiến CĐV lẫn Chủ tịch Todd Boehly mất dần niềm tin vào Pochettino. 

ban-lanh-dao-chelsea-ra-toi-hau-thu-voi-pochettino-lua-san-ung-cu-vien-tiem-nang-thay-the 1
De Zerbi đang được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet

Roberto De Zerbi có thể là giải pháp cứu cánh với Chelsea. Brighton dưới thời ông thầy người Ý đã chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và tạo được một số tiếng vang ở Ngoại hạng Anh. 

Về phần Brighton, dù vẫn còn hợp đồng có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026 với nhà cầm quân 44 tuổi nhưng đội chủ sân The Amex cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị cho ngày De Zerbi rời đi.

Một danh sách ứng cử viên thay thế thuyền trưởng sinh năm 1979 đã được phía BLĐ Brighton liệt kê và trong đó nổi bật nhất có McKenna, người đang gây ấn tượng mạnh cùng CLB Ipswich Town tại Championship.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.