Chờ...

Bản tin Arsenal 11/7: Mikel Arteta “thanh lý” ngôi sao ghi 23 bàn mùa trước

VOH - Bản tin Arsenal 11/7 bao gồm những thông tin như Mikel Arteta muốn thanh lý 5 cái tên không nằm trong kế hoạch. Jurrien Timber và Declan Rice kịp tham dự chuyến du đấu hè.

Arsenal muốn thanh lý 5 ngôi sao 

Các báo cáo từ Sky Sports News, sau khi đem về lần lượt Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. “Pháo thủ” đang tính đường đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Folarin Balogun không nằm trong kế hoạch Arsenal mùa tới - Ảnh: Internet
Folarin Balogun không nằm trong kế hoạch Arsenal mùa tới - Ảnh: Internet

Cụ thể, 5 ngôi sao khả năng cao rời câu lạc bộ bao gồm Folarin Balogun, Nicolas Pepe, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga and Cedric Soares. Đáng chú ý, trường hợp của Folarin Balogun không khỏi khiến nhiều cổ động viên Arsenal tiếc nuối khi mùa trước anh đã ghi tới 23 tại Ligue 1. 

Được biết, "Pháo thủ" hiện đang rao bán ngôi sao tuyển Mỹ khoảng 50 triệu bảng Anh. Trước đó, nguồn tin từ Daily Mail cho biết Chelsea có để ý đến chân sút 22 tuổi nhưng số tiền trên khiến họ chưa có quyết định vội vàng. 

Declan Rice và Jurrien Timber kịp tham dự tour du đấu cùng Arsenal

Nguồn tin từ Dharmesh Sheth xác nhận, tân binh Jurrien Timber đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập Arsenal. Cầu thủ người Hà Lan dự kiến sẽ hội quân cùng đội bóng mới để kịp trận giao hữu với FC Nürnberg (13/7/2023). 

Mikel Arteta muốn có Declan Rice và Jurrien Timber trong chuyến du đấu hè - Ảnh: Internet
Mikel Arteta muốn có Declan Rice và Jurrien Timber trong chuyến du đấu hè - Ảnh: Internet

Trong khi đó, nhà báo Ben Jacob tiết lộ Declan Rice sắp ra mắt Arsenal. Đội ngũ tại Arsenal đang làm việc cật lực để giúp sao tuyển Anh có mặt tại chuyến du đấu ở Mỹ cùng các đội đội mới. 

Mikel Arteta nhận lỗi vì cầu thủ Arsenal này không thi đấu tốt

Nhà báo Kaya Kaynak đã chia sẻ rằng huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn là một "fan bự" của Vieira sau mùa giải vừa qua. Thậm chí, Arteta đã tự nhận lỗi về bản thân mình cho khởi đầu chậm chạp của Vieira tại "Pháo thủ".

Fabio Vieira thi đấu tệ tại mùa giải 2022/23 - Ảnh: Internet
Fabio Vieira thi đấu tệ tại mùa giải 2022/23 - Ảnh: Internet

Kaynak cho biết, một lý do dẫn tới mùa giải ra mắt của Fabio Vieira chưa thực sự thành công là do anh không có một giai đoạn giao hữu hè hoàn chỉnh bởi chấn thương.