Chờ...

Bản tin Arsenal 16/5: “Pháo thủ” chuẩn bị kích nổ bom tấn trị giá 90 triệu bảng

VOH - Bản tin Arsenal 16/5 bao gồm những nội dung "Pháo thủ" tiếp cận Declan Rice. Kieran Tierney tìm được bến đỗ mới. Sao trẻ 2002 lọt vào mắt xanh Mikel Arteta.

Mikel Arteta được bật đèn xanh trong thương vụ Declan Rice

“Pháo thủ” đang trải qua những giờ khắc đen tối nhất trong mùa giải khi đã để thua Brighton ngay trên sân nhà. Trận thua này cũng chính thức biến giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh trở nên mong manh hơn rất nhiều. 

Tạm gác lại điều đó sang một bên, mùa hè này sẽ có một sự thay đổi lớn đối với Arsenal. Với việc đã quay trở lại với đấu trường cúp C1, sự nâng cấp là việc cần thiết.

Declan Rice được xem là mục tiêu số 1 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng năm nay - Ảnh: Internet
Declan Rice được xem là mục tiêu số 1 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng năm nay - Ảnh: Internet

Theo tờ The Times, ban lãnh đạo của CLB đã quyết định bật đèn xanh cho HLV Mikel Arteta tiếp cận Declan Rice và Moises Caicedo. 

Riêng về phần tiền vệ của West Ham, “Pháo thủ” coi anh là mục tiêu quan trọng cần phải có và sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng để mang anh về với sân Emirates.

Được biết nếu đồng ý chuyển đến chơi cho Arsenal, mức lương của Rice sẽ dao động vào khoảng 300 nghìn bảng/tuần. 

Kieran Tierney mong muốn chuyển tới Newcastle 

Việc không được ra sân thường xuyên trong thời gian qua đang khiến hậu vệ sinh năm 1997 cảm thấy không hài lòng. 

Tierney nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Tierney nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Kieran Tierney hiện đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal theo tiết lộ của tờ Time Sport hiện chỉ mong muốn chuyển đến đầu quân cho Newcastle. 

Được biết, HLV Mikel Arteta dù rất muốn giữ chân Tierney ở lại với đội bóng nhưng vẫn sẵn sàng để cậu học trò ra đi nếu như anh mong muốn vậy. 

Sao trẻ 2002 lọt vào mắt xanh Mikel Arteta

El Desmarque tiết lộ, Arsenal đang quyết tâm đưa Yunus Musah trở lại sân Emirates. Thời điểm này, HLV Mikel Arteta không còn nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Đáng chú ý, Granit Xhaka được cho là đang trên đường trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen.

Sao trẻ 2002 được Mikel Arteta để mắt đến - Ảnh: Internet
Sao trẻ 2002 được Mikel Arteta để mắt đến - Ảnh: Internet

Yunus Musah có thể đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự nếu cần. Đây được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho Thomas Partey. Tuy nhiên, để có được Yunus Musah, CLB Bắc London cần phải cạnh tranh với 5 đội bóng khác gồm Liverpool, Man City, West Ham United, Leicester City và Crystal Palace.