Chờ...

Bản tin Arsenal 18/7: “Pháo thủ” cân nhắc để Folarin Balogun tới Inter Milan

VOH - Bản tin Arsenal 18/7 bao gồm những tin tức như Inter Milan chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua Folarin Balogun. Thomas Partey trên đường rời câu lạc bộ.

Inter Milan chuẩn bị gửi đề nghị đầu tiên hỏi mua sao Arsenal 

Folarin Balogun để ngỏ khả năng rời Arsenal - Ảnh: Internet
Folarin Balogun để ngỏ khả năng rời Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ cây viết Jordan Campbell trên The Athletic tiết lộ, đại diện nước Ý sắp gửi đến CLB Arsenal lời đề nghị khoảng 34 triệu bảng Anh dành cho Folarin Balogun. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ từ chối mức giá trên. Được biết, “Pháo thủ” định giá chân sút người Mỹ lên đến 50 triệu bảng Anh và không có định giảm giá trong thương vụ này. 

Dàn sao Arsenal có buổi tập đầu tiên tại Mỹ

Dàn sao Arsenal tập luyện vui vẻ trên đất Mỹ - Ảnh: Internet
Dàn sao Arsenal tập luyện vui vẻ trên đất Mỹ - Ảnh: Internet

Trang chủ Arsenal mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất về các cầu thủ tại chuyến du đấu Hè 2023. 

Theo đó, hàng loạt những tân binh như Declan Rice hay Jurrien Timber đều đã xuất hiện và sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. 

Arsenal sắp chia tay Thomas Partey

Arsenal sắp chia tay Thomas Partey - Ảnh: Internet
Arsenal sắp chia tay Thomas Partey - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Connor Humm, tiền vệ Thomas Partey đang tìm cách rời khỏi Arsenal. Tờ Sky Sport Italia cho biết thêm, hiện chỉ có Juventus và các CLB tại Ả Rập Saudi muốn sở hữu cựu sao Atletico Madrid. 

Về phía Arsenal, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates ghi nhận những cống hiến mà Thomas Partey làm cho đội bóng, đặc biệt ở mùa giải 2022/23 khi anh chơi ấn tượng giúp “Pháo thủ” cán đích top 2. 

Tuy nhiên, tiền sử dễ mắc chấn thương quá nhiều của sao tuyển Ghana khiến cho CLB thành London gặp khó trong những giai đoạn quan trọng mùa trước. Giờ đây, với việc Arsenal đã có Declan Rice và Jorginho, “Pháo thủ” sẽ để anh ra đi nếu thu về mức giá hợp lý.