Chờ...

Bản tin Arsenal 4/6: "Pháo thủ" ra giá bán Kieran Tierney | Nhập cuộc giành cựu tiền vệ PSG

VOH - Arsenal sẵn sàng để Kieran Tierney ra đi và chốt mức giá cho các đối tác. Tiền vệ Xavi Simons của PSV Eindhoven được CLB Bắc London đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Granit Xhaka từ chối Bayern Munich

Kết thúc mùa giải 2022/23, Granit Xhaka sẽ chính thức chia tay Arsenal. Trước thông tin này, Bayern Munich đã đề nghị cầu thủ người Thụy Sĩ bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 thẳng thắn từ chối.

xhaka
Granit Xhaka không muốn đầu quân cho Bayern Munich. Ảnh: Internet

Thay vào đó, Granit Xhaka muốn gia nhập Bayer Leverkusen với giao kèo có thời hạn 5 năm. Khi giải nghệ, cựu cầu thủ Arsenal sẽ tham gia vào thành phần ban huấn luyện của đội chủ sân BayArena.

Arsenal chốt giá bán Kieran Tierney

Nguồn tin từ The Times cho biết, Arsenal sẽ cải tổ hàng phòng ngự để mang về thêm những nhân tố chất lượng. Do đó, Kieran Tierney buộc phải ra đi. CLB Bắc London muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng Anh từ việc bán hậu vệ người Scotland.

tierney
Kieran Tierney đang trên đường rời sân Emirates. Ảnh: Internet

Newcastle United đang quan tâm Kieran Tierney và sẵn sàng đưa anh về St James’s Park. Mùa tới, Newcastle United sẽ thi đấu tại Cúp C1 và HLV Eddie Howe đang nỗ lực làm dày lực lượng.

Xavi Simons lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates

Theo Rik Elfrink (cây viết chuyên đưa tin về PSV Eindhoven), Arsenal là một trong những CLB đang theo đuổi Xavi Simons. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp ra sân 48 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 22 bàn và có 12 đường kiến tạo.

xavi-simons
Xavi Simons thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2022/23. Ảnh: Internet

Xavi Simons từng ăn tập tại lò La Masia trước khi gia nhập học viện PSG vào mùa Hè 2019. Tuy nhiên, anh cũng không được trao nhiều cơ hội tại đội một PSG và buộc phải chuyển sang Hà Lan chơi bóng để phát triển sự nghiệp.