Chờ...

Bản tin Arsenal 5/6: "Pháo thủ" quyết chiêu mộ sao trẻ của Bayern Munich | PSG liên tục dòm ngó các trung vệ của Arsenal

VOH - Cập nhật những tin tức mới nhất về CLB Arsenal. "Pháo thủ" muốn cướp sao trẻ của Bayern Munich. "Đại gia" nước Pháp lăm le cướp trung vệ của đội chủ sân Emirates.

Arsenal muốn giành lấy viên ngọc quý của Bayern Munich

Theo nguồn tin từ Eyefootball, "Pháo thủ" hiện đang quan tâm đến ngôi sao 21 thuộc biên chế Bayern Munich, Malik Tillman. Trong mùa giải được cho mượn tại Rangers (Scotland), cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi được 10 bàn thắng sau 28 lần ra sân, trở thành một trong những tiền vệ đáng xem nhất của giải đấu.

Bản tin Arsenal 5/6:
Malik Tillman lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp tuyến giữa của Arsenal ở mùa giải mới sau sự ra đi của Granit Xhaka. Về phía Bayern Munich, đội bóng nước Đức được cho là sẵn sàng để sao trẻ của họ ra đi nếu nhận được lời đề nghị 25 triệu Euro.

Đây là con số không quá lớn và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội bóng chủ sân Emirates.

PSG có thể dùng lương khủng để cướp William Saliba từ Arsenal

Trong cuộc trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Arsenal, Gabriel Agbonlahor tỏ ra quan ngại về tương lai của William Saliba ở sân Emirates. Theo đó, anh chia sẻ:

"Đó là một hợp đồng thực sự khó khăn để Arsenal ký kết. Saliba chơi rất hay ở mùa giải này, Arsenal luôn chật vật khi không có cậu ấy – đến nỗi Saliba có thể đòi hỏi những khoản tiền ngớ ngẩn".

“Saliba đang hưởng lương 40.000 bảng mỗi tuần. Ngay cả khi bạn nhân 3 con số đó, PSG vẫn có thể cung cấp cho cậu ấy 250.000 bảng mỗi tuần".

“Tôi chắc chắn rằng các câu lạc bộ khác ở châu Âu cũng sẽ để mắt đến Saliba. Cậu ấy là một món tài sản thực sự ở tuổi 22. Arsenal sắp phải gặp khó khăn".

“Saliba là một trung vệ người Pháp, PSG quan tâm – đó có thể là động thái trong mơ. Arsenal phải cẩn thận".

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Emirates vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Saliba với lý do cầu thủ người Pháp đòi hỏi một mức lương cao hơn trong bản giao kèo mới.

Bản tin Arsenal 5/6:
PSG muốn cướp đi những trung vệ xuất sắc của Arsenal - Ảnh: Internet

PSG dòm ngó trung vệ xuất sắc của "Pháo thủ"

Không chỉ William Saliba, PSG còn muốn cướp đi trung vệ Gabriel Magalhaes. Theo nguồn tin từ Goal, đương kim vô địch Ligue 1 nhắm đến cầu thủ người Brazil. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nỗ lực mang về những cái tên chất lượng để gia cố hàng phòng ngự sau khi chính thức nói lời chia tay với trung vệ Sergio Ramos.

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, Gabriel Magalhaes cùng với William Saliba đã kết hợp ăn ý để tạo nên tấm khiên vững chắc khó xuyên phá trước khung thành của Aaron Ramsdale.

Mặc dù có tiềm lực tài chính lớn mạnh, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng sẽ trắng tay ở thương vụ này vì Gabriel Magalhaes vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 năm 2027. Bên cạnh đó, sau một mùa giải thành công, cầu thủ người Brazil đang cảm thấy hạnh phúc tại Emirates