Chờ...

Bản tin Chelsea 3/7: Mauricio Pochettino muốn có “sát thủ” Juventus

VOH - Bản tin Chelsea 3/7 bao gồm những tin tức như HLV Mauricio Pochettino muốn có Dusan Vlahovic từ Juventus. Lyon hỏi mua Christian Pulisic.

Mauricio Pochettino muốn có Dusan Vlahovic trong đội hình Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport, HLV Mauricio Pochettino đang tính đến việc mang về tiền đạo Dusan Vlahovic từ Juventus. Được biết, CLB thành Turin muốn có ít nhất 70 triệu Euro trong thương vụ này. 

Dusan Vlahovic đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tất cả chỉ mới dừng ở mức tin đồn và The Blues chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào đến đội bóng nước Ý. 

Lyon hỏi mua Christian Pulisic

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo hàng đầu David Ornstein, Chelsea đã nhận được những lời đề nghị chính thức dành cho cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic.

Pulisic đang được AC Milan và Lyon quan tâm - Ảnh: Internet
Pulisic đang được AC Milan và Lyon quan tâm - Ảnh: Internet

Ngày 2/7 theo giờ Việt Nam, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 14 triệu Euro dành cho cầu thủ 24 tuổi của Chelsea. Tuy nhiên, Milan đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trực tiếp từ Lyon.

Đội bóng nước Pháp tuy đến sau nhưng đã gửi đề nghị lên đến 25 triệu Euro cộng với điều khoản cho phép Chelsea hưởng một phần tiền nếu Lyon sau này có bán Pulisic. Cụ thể phần trăm số tiền trên đang được hai đội đàm phán.

Pochettino khắc phục vấn đề từng khiến Lampard bị "sốc" ở Chelsea

Khi nhận nhiệm vụ tạm quyền ở Chelsea vào mùa giải trước, HLV Frank Lampard đã bị sốc bởi tình hình thể lực của các cầu thủ. Thậm chí, một số cái tên còn phàn nàn vì bị bắt phải chạy quá nhiều trong lúc tập luyện.

Pochettino muốn cải thiện thể lực các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino muốn cải thiện thể lực các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Internet 

Trước sự sa sút của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã vạch ra kế hoạch chi tiết để cải thiện. Các báo cáo từ The Athletic tiết lộ, chiến lược gia người Argentina sẽ áp dụng bài tập Gacon quen thuộc.

Gacon là bài tập cường độ cao được gọi theo tên của HLV thể lực nổi tiếng Georges Gacon. Theo đó, cầu thủ có 45 giây để chạy quãng đường 150m và sau đó nghỉ 15 giây. Ở mỗi lần lặp lại quãng đường kể trên, cầu thủ sẽ chạy thêm 6,25m.