Chờ...

Bản tin Chelsea 4/7: HLV Pochettino ra mắt The Blues

VOH - Những hình ảnh đầu tiên của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea. The Blues đang liên hệ để chiêu mộ Matheus Franca từ Flamengo.

Chelsea thừa huấn luyện viên thủ môn

Khi nhậm chức tại Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đối mặt với cơn đau đầu trong thành phần ban huấn luyện. Dự kiến, ông sẽ làm việc với… 4 HLV thủ môn gồm Ben Roberts, James Russell, Henrique Hilario và Toni Jimenez.

kepa
Kepa sẽ tập với 4 HLV thủ môn khác nhau. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Ben Roberts được xem là vị trí ưu tiên. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea nỗ lực chiêu mộ Andre Onana nhưng bất thành. Do đó, Kepa Arrizabalaga đã trở thành thủ môn số một của CLB Tây London.

HLV Mauricio Pochettino ra mắt Chelsea

Rạng sáng 4/7, chiến lược gia người Argentina đặt những bước chân đầu tiên đến trung tâm Cobham với tư cách tân thuyền trưởng Chelsea. Tham vọng của HLV Mauricio Pochettino không gì khác ngoài việc chinh phục các danh hiệu.

pochettino
Pochettino đặt tham vọng lớn cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Trả lời trên trang chủ CLB, HLV Mauricio Pochettino nói thêm: “Tôi nghĩ Chelsea là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh trong 10, 12 và 15 năm qua. Tôi hiểu rất rõ Ngoại hạng Anh, hiểu rõ văn hóa chiến thắng tại đội bóng này”.

The Blues chiêu mộ Matheus Franca

Theo cây viết Vene Casagrande, The Blues đã liên hệ với Flamengo để hỏi mua tiền về Matheus Franca. Năm nay, Matheus Franca mới 19 tuổi nhưng đã ra sân 53 trận cho Flamengo, ghi được 9 bàn.

franca
Franca nổi lên từ rất sớm. Ảnh: Internet

Mức giá của cầu thủ người Brazil rơi vào 20 triệu bảng Anh. Đây có thể là tài năng trẻ Brazil thứ 3 được The Blues chiêu mộ sau Andrey Santos (Vasco da Gama) và Angelo Gabriel của Santos.