Chờ...

Bản tin Chelsea 9/7: HLV Pochettino lên tiếng về tương lai Levi Colwill

VOH - Bản tin Chelsea 9/7 bao gồm những tin tức như HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Levi Colwill. The Blues từ chối đề nghị hỏi mua Romelu Lukaku từ Inter Milan.

HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Levi Colwill

Các báo cáo từ Jacob Steinberg, ngay khi được hỏi về trường hợp của Levi Colwill. Huấn luyện viên người Argentina đã có những giải đáp về tương lai hậu vệ người Anh. 

Chelsea không có ý định để Levi Colwill rời CLB - Ảnh: Internet
Chelsea không có ý định để Levi Colwill rời CLB - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông nói: “Tôi cần phải gặp cậu ấy để nói chuyện và cố gắng hiểu hết những gì mà Levi Colwill mong muốn ở CLB và tôi. Ngược lại, tôi cũng sẽ nói về kế hoạch mà tôi làm tại nơi đây để giúp cho cậu ấy hiểu hơn về mục tiêu tại Chelsea trong thời gian tới”. 

Chelsea từ chối số tiền Inter Milan hỏi mua Romelu Lukaku

Theo nguồn tin từ Simon Jones, nhà đương kim Á Quân C1 đã gửi lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng Anh đến Chelsea để hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, phía The Blues lập tức từ chối. 

Romelu Lukaku chưa thể rời Chelsea - Ảnh: Internet
Romelu Lukaku chưa thể rời Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, Ban lãnh đạo đội bóng thành London không muốn để ngôi sao người Bỉ rời đi nếu không nhận đủ khoảng tiền 40 triệu bảng Anh. 

Chelsea tiếp tục "nhá hàng" Nintendo, nhưng báo Anh khẳng định CLB chưa có nhà tài trợ

Mới đây nhất, trang chủ Chelsea đã có hành động “nhá hàng” nhà tài trợ chính cho CLB ở mùa bóng 2023/24. Cụ thể, trong đoạn video ngắn khoảng 3 giây cho thấy 2 người đang chơi tựa game do Nintendo (công ty trò chơi điện tử hàng đầu Nhật Bản) sản xuất. 

Trang chủ Chelsea nhá hàng nhà tài trợ mới - Ảnh: Internet
Trang chủ Chelsea nhá hàng nhà tài trợ mới - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, màn hình game lại hiển thị biểu tượng chú sư tử của Chelsea. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn về việc The Blues sẽ được Nintendo tài trợ trong thời gian tới.