Chờ...

Bản tin MU 18/5: Huyền thoại "Quỷ đỏ" khuyên Harry Maguire rời đi | MU đón tin vui lực lượng

VOH - Những tin tức mới nhất về tình hình lực lượng và tin đồn chuyển nhượng của MU. Huyền thoại Jaap Stam lên tiếng khuyên nhủ Harry Maguire nên rời Old Trafford.

Jaap Stam khuyên Harry Maguire rời Old Trafford

Cựu cầu thủ MU chia sẻ với Bet365's Full Circle:

 "Nếu tôi là Maguire, tôi sẽ nhìn lại xem mọi thứ diễn ra như thế nào, hoặc mùa giải này đang diễn ra như thế nào. Cậu ấy nên rời Man United và tôi nghĩ điều đó là tốt nhất cho Maguire, cũng bởi vì cậu ấy cần phải ra sân.

Bạn đang ở một độ tuổi nhất định mà bạn muốn chơi bóng, bạn cần phải chơi bóng. Có vẻ như không phải lúc nào Ten Hag cũng tin vào Maguire.

Tôi nghĩ điều tốt nhất cậu ấy nên làm là đến một nơi nào đó, để có thể chơi từ tuần này qua tuần khác".

Bản tin MU 18/7: Huyền thoại 'Quỷ đỏ' khuyên Harry Maguire rời đi | MU đón tin vui lực lượng 1
Harry Maguire được khuyên rời khỏi Old Trafford - Ảnh: Internet

Harry Maguire đang trải qua chuỗi ngày u ám tại Old Trafford. Cầu thủ người Anh sa sút phong độ thảm hại và thường xuyên bị HLV Erik ten Hag cất trên băng ghế dự bị.

Thêm vào đó, MU được cho là đang ở rất gần với chữ ký của Kim Min-jae, trung vệ đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Napoli. Vậy nên, Harry Maguire rời Old Trafford là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

MU đón tin vui lực lượng trước trận đấu cuối tuần

Cuộc cạnh tranh cho tấm vé tham dự UEFA Champions League đang đến hồi gây cấn. MU hiện đang đứng thứ 4 và chỉ hơn đội xếp ngày sau là Liverpool 1 điểm. Cuối tuần này, "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Theo trang chủ MU, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ có lực lượng tốt nhất ở trận đấu này.

Cụ thể, bộ đôi "cây nhà lá vườn" là Marcus Rashford và Scott McTominay đều đã trở lại tập luyện trước.

Bản tin MU 18/7: Huyền thoại 'Quỷ đỏ' khuyên Harry Maguire rời đi | MU đón tin vui lực lượng 2
Rashford nhiều khả năng sẽ được ra sân cuối tuần này - Ảnh: Internet

Rashford đã không thể ra sân ở trận đấu gặp Wolves nhưng có vẻ như sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Bournemouth tuần này, đồng thời tiền vệ McTominay cũng trở lại luyện tập sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Bên cạnh đó, Raphael Varane được cho là đã hoàn toàn khỏe mạnh. Ở trận đấu mới đây gặp Wolverhampton, trung vệ người Pháp đã trở lại sau chấn thương nhưng sớm phải rời sân, người thay thế anh là Harry Maguire.

MU còn 3 trận đấu nữa là sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Erik ten Hag cần giành thêm 6 điểm để chắc chắn góp mặt tại UEFA Champions League năm sau.

Cuộc thanh trừng ở MU đã bắt đầu

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, Erik ten Hag đã mang lại những tín hiệu tích cực, đội bóng chủ sân Old Trafford giải "cơn khát" danh hiệu sau 6 năm với chức vô địch cúp Liên đoàn Anh, đang xếp ở vị trí thứ 4 và tràn trề cơ hội được tham dự Champions League năm sau.

Để hướng đến những thành công tiếp theo, HLV người Hà Lan được cho là sẽ tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự tại Old Trafford ngay trong hè này.

Mới đây nhất, Axel Tuanzebe và Phil Jones là 2 cái tên đầu tiên được xác nhận là sẽ rời khỏi MU ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Bản tin MU 18/7: Huyền thoại 'Quỷ đỏ' khuyên Harry Maguire rời đi | MU đón tin vui lực lượng 3
Hai cái tên đầu tiên bị MU thanh lý - Ảnh: Internet

Theo báo chí Anh, MU cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Eric Bailly và Alex Telles, trong khi những cầu thủ như Harry Maguire, Anthony Elanga hay Wout Weghorst dự kiến cũng sẽ sớm rời đi vì không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag.

Ở chiều ngược lại, HLV người Hà Lan được cho là mong muốn bổ sung ở cả 3 tuyến, những cái tên như Kim Min-jae (Napoli), Harry Kane (Tottenham), Delan Rice (West Ham) đều đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Trước mắt "Quỷ đỏ" sẽ là một mùa hè chuyển nhượng rất sôi nổi.