Chờ...

Bản tin MU 19/5: “Quỷ đỏ” muốn trói chân nhà vô địch World Cup ở lại với Old Trafford

VOH - Bản tin MU ngày 19/5 cho biết Man United đang muốn nâng cấp hợp đồng mới dành cho Lisandro Martínez. Erik ten Hag bất ngờ bị khỏi đề cử HLV hay nhất Ngoại hạng Anh.

MU xem xét nâng lương cho Lisandro Martinez

Trung vệ người Argentina trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man United đã thực sự để lại nhiều ấn tượng trong mắt các cổ động viên Man United. 

Chuyển tới MU với rất nhiều sự hoài nghi vì chiều cao 1m75 của mình và bị đánh giá là khó thành công ở môi trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Lisandro Martinez lại chứng tỏ điều ngược lại khi rất biết cách hạn chế điểm yếu của mình nhờ phong cách chơi bóng thông minh và xử lý điềm tỉnh trên sân. 

Lisandro Martinez đang được MU xem xét trao cho 1 bản hợp đồng mới - Ảnh: Internet
Lisandro Martinez đang được MU xem xét trao cho 1 bản hợp đồng mới - Ảnh: Internet

Hiện tại, Man United đang xem xét một bản hợp đồng mới cho Lisandro Martinez. Mức lương hiện tại của anh tại Old Trafford đang là 120.000 bảng/tuần và dự kiến trong thời gian tới nó sẽ được nâng lên đáng kể. 

Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm phía MU chưa vội vàng quyết định.Họ muốn có thêm thời gian để kiểm chứng năng lực của cầu thủ này, đặc biệt là khi Lisandro Martinez quay trở lại sau chấn thương.  

Erik ten Hag bị loại khỏi danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Theo đó có 6 cái tên cạnh tranh cho giải thưởng danh giá này bao gồm: Mikel Arteta, Pep Guardiola, Eddie Howe, Unai Emery, Marco Silva và Roberto De Zerbi. 

Erik ten Hag bất ngờ bị loại khỏi danh sách HLV hay nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Erik ten Hag bất ngờ bị loại khỏi danh sách HLV hay nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất chính là trường hợp vắng mặt của thuyền trưởng Man United - Erik ten Hag. Các cổ động viên MU tỏ ra bất bình bởi HLV của họ đã từng 2 lần giành giải thưởng HLV hay nhất tháng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Vì thế cho nên sự vắng mặt của ông không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và khó hiểu. 

MU muốn có Kylian Mbappe

Nguồn tin từ Daily Express cho biết, Sheikh Jassim rất muốn đưa Kylian Mbappe về MU trong trường hợp mua lại thành công đội chủ sân Old Trafford. Mùa này, cầu thủ người Pháp đã ghi tới 38 bàn, có 9 pha kiến tạo sau 40 trận ra sân cho PSG.

MU gia nhập cuộc đua sở hữu Kylian Mbappe - Ảnh: Internet
MU gia nhập cuộc đua sở hữu Kylian Mbappe - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU sẽ phải chi số tiền không nhỏ để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người. Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt định giá Kylian Mbappe 180 triệu Euro. Ngoài ra, PSG đã quy hoạch để anh trở thành huyền thoại của sân Công viên các Hoàng tử.