Chờ...

Bản tin MU 23/5: "Quỷ đỏ" gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký sao 0 đồng Leicester

VOH - Bản tin MU ngày 23/5 bao gồm những thông tin như Man United chưa từng hỏi mua Neymar Jr. "Quỷ đỏ" muốn có Youri Tielemans.

MU nhảy vào cuộc đua sở hữu sao 0 đồng Leicester City

Theo nhà báo Rudy Galetti, Man United là một trong số những đội bóng quan tâm đến Youri Tielemans. Được biết, cầu thủ người Bỉ hiện chỉ còn hợp đồng với “Bầy cáo” đến cuối mùa bóng năm nay. 

Youri Tielemans được MU quan tâm tới - Ảnh: Internet
Youri Tielemans được MU quan tâm tới - Ảnh: Internet

Với việc đã khẳng định đẳng cấp của mình trong vài năm trở lại đây, tiền vệ trụ cột của Leicester City được đánh giá là món hàng hot trên TTCN. 

Sở hữu kỹ năng chơi bóng ở mức khá và có khả năng sút xa cực tốt. Nếu về với đội chủ sân Old Trafford, Erik ten Hag sẽ có trong tay 1 quân bài chất lượng để chia lửa với bộ đôi Casemiro - Christian Eriksen. 

Man United không hề liên lạc với Neymar

Theo nhiều nguồn tin cho biết phía MU đã bắt đầu liên hệ với tiền đạo Neymar của phía PSG. Tuy nhiên, sự thật về câu chuyện trên lại hoàn toàn khác. 

Neymar chưa bao giờ là sự quan tâm của Man United - Ảnh: Internet
Neymar chưa bao giờ là sự quan tâm của Man United - Ảnh: Internet

Cụ thể, theo nhà báo Julien Laurens cho biết “Quỷ đỏ” chưa từng tiếp xúc người đại diện cũng như muốn xúc tiến thương vụ mang ngôi sao bóng đá người Brazil về với đội chủ sân Old Trafford. 

Dean Henderson của MU được ngã giá 30 triệu bảng

Mới đây, theo Manchester Evening News, đội chủ sân City Ground sẵn sàng trả 30 triệu bảng để mua đứt Dean Henderson.

Dean Henderson hết cửa trở lại Man United - Ảnh: Internet
Dean Henderson hết cửa trở lại Man United - Ảnh: Internet

Cầu thủ 26 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng trước khi dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Tuy nhiên, phong độ đó của anh vẫn chưa thuyết phục được Ten Hag.  

Bằng chứng là MU hiện đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn với David de Gea. Chưa hết, "Quỷ đỏ" cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một thủ thành mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất