Chờ...

Bản tin MU 30/5: Rashford hay nhất năm | “Quỷ đỏ” tìm được số 7 mới

VOH - Bản tin MU 30/5 bao gồm những thông tin như Marcus Rashford đoạt cú đúp giải thưởng hay nhất Man United. "Quỷ đỏ" nhắm Vinicius Junior làm số 7 mới tại Old Trafford.

Rashford ẵm cú đúp giải thưởng hay nhất MU

Ngay sau chiến thắng trước Fulham tại vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh, MU đã tổ chức Gala tổng kết mùa giải 2022/23 và trao giải thưởng cho các cá nhân nổi bật.

Ngôi sao tuyển Anh xứng đáng trở thành cầu thủ hay nhất MU - Ảnh: Internet
Ngôi sao tuyển Anh xứng đáng trở thành cầu thủ hay nhất MU - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, tiền đạo Marcus Rashford được xướng tên ở cả 2 hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất do đồng đội bầu chọn (Players' Player of the Year) lẫn người hâm mộ bầu chọn (Sir Matt Busby Player of the Year award).

Thành tích này hoàn toàn xứng đáng với cầu thủ người Anh, ngôi sao của “Quỷ đỏ” đã có mùa giải bùng nổ trong năm nay khi ghi đến 30 bàn giúp MU có được vị trí trong top 4 và giành Cúp Carabao. 

MU nhắm Vinicius Junior làm số 7 mới tại Old Trafford 

Tờ Nacional cho hay, MU tham gia vào cuộc đua với Chelsea và PSG giành chữ ký của ngôi sao Real Madrid, Vinicius Junior.

Ngôi sao 22 tuổi đạt phong độ tuyệt vời mùa này, với 23 bàn cùng 21 pha kiến tạo sau 54 lần ra sân cho gã khổng lồ La Liga. Cầu thủ người Brazil đang là mảnh ghép quan trọng của Real Madrid nên không có chuyện “Kền kền trắng” nhả người một cách dễ dàng.

Vinicius đang không cảm thấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha - Ảnh: Internet
Vinicius đang không cảm thấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” có lý do để tin vào một thương vụ thành công. Cụ thể Vinicius Junior đang là nạn nhân bị phân biệt chủng tộc tại Tây Ban Nha, dù không muốn rời Real Madrid nhưng cuộc sống của ngôi sao này rõ ràng đang không mấy hạnh phúc. 

Mason Mount đăng bài nói lời cảm ơn NHM Chelsea, ngày về MU tới gần

Trong bài viết cảm ơn NHM Chelsea, ngôi sao sinh năm 1999 không hề đề cập đến việc ở lại với The Blues mùa tới. Như vậy nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng Mount chơi bóng tại đây. 

Bài đăng của Mount trên MXH - Ảnh: Internet
Bài đăng của Mount trên MXH - Ảnh: Internet

Được biết cầu thủ 24 tuổi đang muốn chuyển đến MU và HLV Ten Hag cũng rất muốn có sự phục vụ của anh. Hiện tại vấn đề duy nhất nằm ở mức phí chuyển nhượng khi MU không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho 1 năm hợp đồng còn lại của Mount. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất