Chờ...

Báo 2 tin vui, Arteta mơ vô địch Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1: "Đó phải là động lực của Arsenal"

VOH - HLV Mikel Arteta thông báo 2 tin tích cực về Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Thuyền trưởng Arsenal đặt tham vọng lập cú đúp danh hiệu Ngoại hạng Anh và Cúp C1.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Luton Town tại Emirates. Chỉ phải chạm trán đối thủ thuộc nhóm xuống hạng là cơ hội cho thầy trò HLV Mikel Arteta tái chiếm ngôi đầu BXH, trong bối cảnh Man City phải đọ sức Aston Villa, còn Liverpool thi đấu muộn.

Trước thềm trận cầu thuộc vòng 31, thuyền trưởng "Pháo thủ" đã báo tin vui đến fan hâm mộ. Ông lớn bắc London có thể chào đón Gabriel Martinelli trở lại đội hình xuất phát, sau khi tiền đạo Brazil vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hoà Man City.

martinelli-saka
Arteta báo 2 tin vui về tình hình lực lượng. Ảnh: Internet

Bên cạnh Martinelli, Arteta cũng cập nhật Bukayo Saka không gặp bất kỳ vấn đề nào. Ngòi nổ người Anh tập tễnh rời sân tại Etihad, nhưng đã hồi phục và đang đạt trạng thái tốt.

Trả lời câu hỏi về khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp C1, chiến lược gia Tây Ban Nha tự tin đặt tham vọng chinh phục: "Chúng tôi muốn nắm bắt thời cơ và biến mục tiêu thành hiện thực. Tôi chứng kiến đội bóng thật sự thăng hoa, phấn khích thi đấu và đó phải là động lực của Arsenal vào cuối mùa".

arteta-arsenal
Arteta muốn dẫn dắt Arsenal lập cú đúp danh hiệu lớn ngay mùa này. Ảnh: Internet

"Pháo thủ" sẽ đụng độ Bayern Munich ở Tứ kết Cúp C1. "Hùm xám nước Đức" là đối thủ kị rơ với Arsenal, nhưng không có phong độ tốt mùa này khi bị thất thế ở Bundesliga.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.