Chờ...

Bayern Munich nhắm “sát thủ” Man City dự phòng cho Harry Kane

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich đang tính đến chuyện đổi hướng sang sao Man City sau khi mục tiêu Harry Kane gặp khó khăn.

Nguồn tin từ Sky Sport tiết lộ, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị thứ thứ 2 trị giá 80 triệu Euro đến Tottenham cho trường hợp của Harry Kane. Tuy nhiên, “Hùm xám” khả năng cao khó có được tiền đạo người Anh khi đội bóng thành London chỉ muốn bán đội trưởng của mình 100 triệu Euro. 

Harry Kane gặp khó trong việc gia nhập Bayern - Ảnh: Internet
Harry Kane gặp khó trong việc gia nhập Bayern - Ảnh: Internet

Con số trên khiến Ban lãnh đạo đội bóng nước Đức gặp khó. Bởi lẽ, họ không muốn chi trả quá nhiều tiền cho ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB. Theo đó, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng quay lại vào năm sau khi Harry Kane trở thành cầu thủ tự do. 

Tin chuyển nhượng Man City - Julian Alvarez

Các báo cáo mới nhất từ SPORT BILD, Thomas Tuchel muốn Bayern Munich hỏi mượn “sát thủ” Man City - Julian Alvarez. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao kỹ năng chơi bóng của sao tuyển Argentina coi anh là phương án dự phòng cho Harry Kane. 

Julian Alvarez lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich - Ảnh: Internet
Julian Alvarez lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich - Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, dù phải đóng vai kép phục cho Erling Haaland nhưng mỗi khi vào sân cầu thủ sinh năm 2000 đều để lại ấn tượng. Cụ thể, sau 49 trận anh đóng góp 17 bàn thắng và 5 kiến tạo. 

Về phía Man City, Pep Guardiola dĩ nhiên không muốn để học trò của mình rời đi tại TTCN năm nay. Ông thầy người Tây Ban Nha coi Julian Alvarez là nhân tố quan trọng trong đội hình The Citizens.