Chờ...

Chuyên gia đưa ra phương án giúp MU giảm tỷ lệ chấn thương

VOH - Sir Dave Brailsford vừa đưa ra phương án giúp MU giảm tỷ lệ chấn thương và giúp các cầu thủ trở nên mạnh khỏe đúng như Erik ten Hag yêu cầu.

Sau khoảng thời gian thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa, MU của Erik ten Hag đã bắt đầu tìm lại phong độ đáng sợ mùa trước với 3 trận thắng liên tiếp. Thành công cho điều này đến từ dàn sao trở lại sau chấn thương như Casemiro, Harry Maguire hay Lisandro Martinez. 

Việc không có trong tay những cầu thủ trụ cột khiến “Quỷ đỏ” gặp vấn đề trong mùa giải năm nay. Theo thống kê từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, MU cùng Chelsea là 2 CLB thuộc nhóm Big Six sở hữu các ca chấn thương nhiều nhất tính đến hiện tại. 

MU liên tục nhận nhiều ca chấn thương từ các trụ cột - Ảnh: Internet
MU liên tục nhận nhiều ca chấn thương từ các trụ cột - Ảnh: Internet

Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester từng phải hành quân đến thánh địa Anfield của Liverpool với danh sách bệnh binh lên đến 13 cầu thủ. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Mike Keegan, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch cải thiện tình trạng này để giúp HLV Erik ten Hag luôn có trong tay những cầu thủ tốt nhất trên sân. 

Cụ thể, Giám đốc của Ineos Sport - ông Sir Dave Brailsford đã đưa các vận động viên marathon người Kenya và các cầu thủ bóng bầu dục New Zealand đến để hỗ trợ tốc độ, sức bền cho dàn sao MU.

Sir Dave Brailsford đang có nhiệm vụ cải thiện tình trạng chấn thương của MU - Ảnh: Internet
Sir Dave Brailsford đang có nhiệm vụ cải thiện tình trạng chấn thương của MU - Ảnh: Internet

Chưa rõ phương pháp này có thực sự mang đến hiệu quả dành cho MU. Tuy nhiên, điểm sáng trong những trận thắng gần đây của “Quỷ đỏ” đến từ việc họ chơi nhiệt huyết và bền bỉ hơn trên sân là điều ai cũng thấy. 

Kể từ khi được BTC Ngoại hạng Anh xác nhận sở hữu 25% cổ phần từ MU, Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe đang từng bước thiết lập lại hệ thống vận hành của CLB.

Thời gian tới, giới thượng tầng hứa hẹn sẽ có những thay đổi đáng kể để giúp MU vực lại vị thế của một đội bóng hàng đầu nước Anh.