Chờ...

BLĐ Chelsea sính hàng ngoại, rắp tâm loại bộ đôi "gà nhà" phong độ cao

VOH - Thi đấu ấn tượng nhen nhóm hy vọng giành vé dự cúp châu Âu của Chelsea, Conor Gallagher và Trevoh Chalobah vẫn không được lòng các chủ sở hữu.

Từ chỗ chạm đáy thất vọng sau trận thảm bại trước Arsenal, Chelsea bỗng chuyển mình trong 3 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất. "The Blues" quật khởi giành lấy 1 điểm tại Villa Park bất chấp bị dẫn trước 2-0, rồi lần lượt đánh bại 2 địch thủ cùng thành phố Tottenham và West Ham đầy thuyết phục.

Phong độ khởi sắc của đội chủ sân Stamford Bridge trùng với giai đoạn HLV Mauricio Pochettino tin tưởng bố trí bộ đôi Trevoh Chalobah - Conor Gallagher trong đội hình xuất phát. Cả hai đều thi đấu ấn tượng, góp công không nhỏ làm sống lại hy vọng giành vé dự đấu trường châu Âu của Chelsea.

gallagher-chalobah
Cặp đôi "gà nhà" Chelsea đạt phong độ cao. Ảnh: Internet

Gallagher đã khoả lấp khoảng trống mà Enzo Fernandez để lại nơi tuyến giữa "The Blues", đóng góp 2 bàn thắng qua 3 trận gần nhất. Chalobah cũng là chủ nhân bàn mở tỷ số tung lưới Tottenham tuần trước và đảm nhận tốt cả hai vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải mà ông thầy Pochettino giao phó.

Tuy nhiên, tương lai của 2 sản phẩm lò đào tạo Cobham tại Stamford Bridge vẫn vô cùng bấp bênh. Ben Jacobs cho hay Ban lãnh đạo Chelsea sẽ cân nhắc bất kỳ đề nghị chiêu mộ Chalobah hay Gallagher nào được gửi đến trong phiên chợ hè.

chalobah-gallagher
BLĐ Chelsea sẵn sàng loại bỏ 2 ngôi sao tự đào tạo. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Gallagher với "The Blues" chỉ còn thời hạn 1 năm. Chalobah có giao kèo đến năm 2028, nhưng các ông chủ mới lại coi trọng bộ đôi hậu vệ cập bến sau này là Benoit Badiashile và Axel Disasi hơn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.