Chờ...

Cạn lời trước Arsenal quá cháy, Pep chỉ biết thốt lên một câu!

VOH - HLV Pep Guardiola tỏ ra bất lực khi Man City thi đấu dưới sức và chịu thua sát nút 0-1 trước Arsenal.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Arsenal duy trì thế trận sòng phẳng với Man City. Nhờ màn tỏa sáng cá nhân của Gabriel Martinelli ở phút 87, CLB Bắc London chính thức phá dớp 12 trận liên tiếp toàn thua trước The Citizens tại Ngoại hạng Anh.

Để thua 0-1, Man City rơi xuống vị trí thứ 3 với chỉ 18 điểm trong tay. Chia sẻ trong phần trả lời họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola cũng phải cạn lời trước màn trình diễn thăng hoa của Arsenal.

Cạn lời trước Arsenal quá cháy, Pep chỉ biết thốt lên một câu! 1
Man CIty đã thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

“Họ đã thắng, xin chúc mừng! Arsenal khởi đầu hiệp hai tốt hơn chúng tôi và tìm được nhịp độ chơi bóng. Trận đấu diễn ra một cách chặt chẽ cho đến khi mọi thứ rẽ hướng sau bàn thắng mở tỷ số”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định.

Số liệu thống kê chỉ ra, Arsenal thực hiện đến 12 cú sút hướng về phía khung thành Ederson Moraes. Thiếu Rodri trong đội hình, tuyến giữa Man City không còn duy trì khả năng kiểm soát bóng áp đảo.

Trên hàng công, Erling Haaland trải qua ngày thi đấu đáng quên và liên tục bị theo sát bởi William Saliba. Theo Sofascore, chân sút người Na Uy không tung ra nổi pha dứt điểm trúng đích nào.

Đoàn quân HLV Pep Guardiola có 2 tuần xốc lại tinh thần trước khi Ngoại hạng Anh tái xuất. Sau vòng 8, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days.