Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 20/7: Man City có bom tấn đầu tiên tại TTCN Hè 2023

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 20/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[David Ornstein] - Al-Ahli của Ả Rập Saudi đã đồng ý một thỏa thuận chuyển nhượng với Man City để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez. Cầu thủ 32 tuổi sẽ rời đội chủ sân Etihad với mức phí 30 triệu Euro cộng với 5 triệu phụ phí.

Tiền đạo người Algeria sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào ngày 20/7 trước chuyển đến Al-Ahli. Anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với đại gia Ả Rập Saudi.

*[Fabrizio Romano] - Phóng viên Fabrizio Romano đã "here we go", Josko Gvardiol đã hoàn thành phần đầu tiên của các cuộc kiểm tra y tế vào rạng sáng ngày 20/7 theo giờ Việt Nam. Trung vệ người Croatia dự kiến ​​​​sẽ hoàn thành phần thứ hai của kiểm tra y tế vào cuối tuần này hoặc thứ 5 ngày 20/7 nếu thuận lợi.

Gvardiol sắp là người của Man City - Ảnh: Internet
Gvardiol sắp là người của Man City - Ảnh: Internet

*[David Ornstein] - Liverpool đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Al-Ettifaq của Saudi Pro League về thương vụ chuyển nhượng Jordan Henderson với giá 12 triệu bảng Anh.

*[Gazzetta dello Sport] - Mục tiêu chuyển nhượng của MU, thủ môn Andre Onana đã có mặt tại Anh vào ngày 19/7 vừa qua để kiểm tra y tế. Anh bay từ sân bay Turin, Italia đến Birmingham, Anh vào 3 giờ sáng ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam) trước khi di chuyển đến thành phố Manchester trong khoảng 6 giờ sau đó.

Onana sắp ra mắt MU - Ảnh: Internet
Onana sắp ra mắt MU - Ảnh: Internet

*[Alfredo Pedulla] - Tiền đạo mục tiêu của MU, Rasmus Hojlund hiện đang nhận mức lương 520 nghìn bảng Anh/năm tại đội bóng chủ quản Atalanta. "Quỷ đỏ" gửi cho anh đề nghị gấp từ 7 cho đến 8 lần con số trên. Hojlund qua đó có thể nhận khoảng 4 triệu bảng Anh trong một năm chưa kể tiền thưởng.