Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 25/7: Elanga chính thức chia tay MU | Ake gia hạn với Man City

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 25/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Trang chủ MU] - Chiều nay (25/7), trang chủ nửa đỏ thành Manchester đã xác nhận Anthony Elanga sẽ chia tay Old Trafford để gia nhập Nottingham. Theo truyền thông Anh, mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 15 triệu bảng. 

Anthony Elanga sẽ chia tay MU - Ảnh: Internet
Anthony Elanga sẽ chia tay MU - Ảnh: Internet

*[Alfredo Pedullà] - Atalanta kỳ vọng MU sẽ sớm đưa ra lời đề nghị thứ 3 hỏi mua tiền đạo Rasmus Hojlund. Cụ thể, đại diện Serie A kỳ vọng “Quỷ đỏ” sớm đáp ứng số tiền họ mong muốn vào thứ Tư hoặc thứ Năm tuần này. 

*[Alfredo Pedullà] - Sofyan Amrabat  háo hức trước viễn cảnh gia nhập MU và sẵn sàng tới đây thi đấu. 

Sofyan Amrabat  háo hức trước viễn cảnh gia nhập MU - Ảnh: Internet
Sofyan Amrabat  háo hức trước viễn cảnh gia nhập MU - Ảnh: Internet

*[Sky Sports] - Arsenal sẵn sàng đẩy đi tiền đạo Folarin Balogun cho phía Inter Milan. Được biết, dù muốn giữ chân sút người Mỹ ở lại nhưng “Pháo thủ” vẫn cần có thêm ngân sách để chiêu mộ các mục tiêu khác trên TTCN. 

*[Fabrizio Romano] - CLB West Ham đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh đến Chelsea cho trường hợp của tiền vệ Conor Gallagher

Conor Gallagher đang để ngỏ khả năng rời Chelsea - Ảnh: Internet
Conor Gallagher đang để ngỏ khả năng rời Chelsea - Ảnh: Internet

*[David Ornstein] - Cây viết David Ornstein cho biết, Chelsea đã liên hệ với Ajax Amsterdam để ký hợp đồng với Mohammed Kudus. Bên cạnh đó, CLB Tây London chuẩn bị đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Ghana.

*[De Telegraaf] - Nathan Ake chuẩn bị đặt bút ký vào giao kèo dài hạn với đội chủ sân Etihad. Chưa kể, Man City quyết định nâng lương cao gấp đôi cho trung vệ người Hà Lan.