Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 26/12: Dự đoán người thay thế Ten Hag | Vitor Roque ra mắt Barca

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 26/12 với những tin tức liên quan đến Barca, MU, Real Madrid, Sevilla và Chelsea.

*[GiveMeSport] - Nhà báo Ben Jacobs nhận định rằng Arsenal chưa có kế hoạch bán Eddie Nketiah lúc này. "Pháo thủ" cần một đội hình có chiều sâu trong giai đoạn lượt về mùa giải.

*[Mundo Deportivo] - Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân binh Vitor Roque sẽ ra mắt Barca trong vòng 24h tới. Cầu thủ đến từ Brazil sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2031. Vitor Roque dự kiến sẽ có màn ra mắt vào ngày 3/1/2024, đây là tân binh đầu tiên của "Gã khổng lồ" ở phiên chợ Đông.

Tài năng trẻ Vitor Roque chuẩn bị ra mắt Barca. Ảnh: Internet
Tài năng trẻ Vitor Roque chuẩn bị ra mắt Barca. Ảnh: Internet

*[Fichajes] - Sevilla đang lên kế hoạch hỏi mượn trung vệ Malang Sarr của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. CLB đến từ La Liga đang vật lộn với thành tích kém trong mùa này và họ cần cũng cố hàng phòng ngự trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh.

*[GiveMeSport] - Chia sẻ trên GiveMeSport, nhà báo Dean Jones tin rằng MU sẽ lựa chọn HLV Roberto De Zerbi để thay thế Erik ten Hag trong trường hợp chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải. Màn thể hiện ấn tượng của De Zerbi kể từ khi dẫn dắt Brighton được nhiều CLB quan tâm và "Quỷ đỏ" không đứng ngoài cuộc.

Roberto De Zerbi là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag. Ảnh: Internet
Roberto De Zerbi là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag. Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - HLV Ten Hag lên tiếng trước tin đồn MU sẽ bán Anthony Martial vào tháng Giêng. Ông nói: "Khi nào có tin mới tôi sẽ tiết lộ, nhưng đó không phải là chuyện bàn lúc này".

*[Marca] - Real Madrid có cài điều khoản mua lại hậu vệ trái Miguel Gutierrez từ Girona, người đang thi đấu khá ấn tượng mùa này. "Kền kền trắng" có thể kích hoạt việc mua lại với mức phí 8 triệu euro vào mùa Hè 2024. Arsenal đang để mắt đến Gutierrez, vì thế Real Madrid không thể chần chừ.