Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 4/8: Chelsea đón thủ môn mới | MU sắp chia tay Fred

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 4/8 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Florian Plettenberg] - “Quỷ đỏ” đang để mắt đến tiền vệ Leon Goretzka từ CLB Bayern. Đẳng cấp của cầu thủ người Đức là không phải bàn cãi. Cụ thể, Leon Goretzka sở hữu thông số trung bình 4.3 pha thắng tranh chấp cùng 1.6 lần tắc bóng/trận. 

MU nhắm sao Bayern Munich - Ảnh: Internet
MU nhắm sao Bayern Munich - Ảnh: Internet

*[David Ornstein] - Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với câu lạc bộ Brighton để ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez.

*[Fabrizio Romano] - Fred sẽ chia tay MU để tìm kiếm bến đỗ mới. Đội chủ sân Old Trafford đã treo mức giá 25 triệu bảng Anh cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Fred. Trước đó, cả Galatasaray và Fulham đều dành sự quan tâm cho ngôi sao người Brazil.

Fred sẽ rời MU ngay trong TTCN năm nay - Ảnh: Internet
Fred sẽ rời MU ngay trong TTCN năm nay - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Đội chủ sân Emirates đã thực hiện nỗ lực đầu tiên để chiêu mộ Raya. Đề nghị đầu tiên Arsenal dành cho Brentford trị giá 23 triệu bảng Anh, đã bao gồm 3 triệu phụ phí.

*[Fabrizio Romano] - HLV Pochettino đã quyết định bật đèn xanh cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo Vlahovic từ phía CLB Juventus. 

Vlahovic được Chelsea cân nhắc chiêu mộ - Ảnh: Internet
Vlahovic được Chelsea cân nhắc chiêu mộ - Ảnh: Internet

*[SunSport] - Tuyển thủ Morocco đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB Saudi Arabia. Tuy nhiên, Amrabat từ chối tất cả để chờ M.U chiêu mộ mình. Amrabat đã đạt được thoả thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Tiền vệ 26 tuổi hi vọng M.U sớm chốt hợp đồng của anh với Fiorentina.