Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 6/1: Trụ cột MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo | Kieran Tierney phũ phàng với Arsenal

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 6/1 với những tin tức liên quan đến MU, Arsenal, Man City, Liverpool và Chelsea.

*[Team Talk] - Theo nguồn tin mới nhất từ Team Talk, Michael Olise không ấn tượng với việc gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester. Cầu thủ 22 tuổi hiện chỉ muốn chuyển đến Arsenal nếu buộc phải rời Crystal Palace. 

*[Team Talk] - Huyền thoại Didier Drogba và cựu cầu thủ John Obi-Mikel đã thường xuyên liên lạc với Victor Osimhen để thuyết phục anh gia nhập Chelsea

Osimhen đồng ý gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Osimhen đồng ý gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Cầu thủ 25 tuổi đã đồng ý gia nhập Chelsea bằng một thỏa thuận vào phiên chợ mùa đông. Tuy nhiên, Victor Osimhen chỉ chia tay Napoli ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 

*[Sky Sports] - Người đại diện của Casemiro đã chủ động liên hệ với CLB Al-Nassr để thuyết phục Ban lãnh đạo đội bóng Ả Rập Saudi mua lại tiền vệ của MU để tái ngộ Cristiano Ronaldo sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Casemiro lên kế hoạch rời MU - Ảnh: Internet
Casemiro lên kế hoạch rời MU - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Trước những thông tin Kieran Tierney sẽ được CLB Arsenal gọi về từ Real Sociedad. Cầu thủ 26 tuổi đã đích thân lên tiếng khẳng định không có chuyện anh trở về "Pháo thủ" vào tháng 1 /2024. 

*[Fabrizio Romano] - Eric Dier đang tìm cách đến Bayern Munich khi anh sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu từ đội bóng nước Đức. Cầu thủ người Anh hiện nằm ngoài kế hoạch của Tottenham và hiện muốn được ra sân thường xuyên để có cơ hội tham dự EURO 2024. 

*[Fabrizio Romano] - Chelsea đang đàm phán với Sevilla để Fofana đến La Liga tích luỹ kinh nghiệm. CLB Tây Ban Nha đang đẩy nhanh quá trình thương thảo nhằm hoàn tất những chi tiết cuối cùng trước khi chính thức công bố hợp đồng