Chờ...

Cầu thủ MU bị Ten Hag ví như rác rưởi: 0 phút thi đấu ở CLB | Đánh người lộ liễu bị đuổi khỏi sân

VOH - Trong lần trở lại tập trung cùng đội tuyển Iraq, Zidane Iqbal có màn trình diễn khiến nhiều CĐV MU ngán ngẩm.

Iraq đối đầu Ấn Độ tại Cúp Nhà vua Thái Lan và gặp nhiều khó khăn trước đại diện Nam Á. Hòa 2-2 sau 90 phút, Iraq đã đánh bại Ấn Độ 5-4 trên chấm luân lưu. Tuy nhiên, tình huống đánh nguội của Zidane Iqbal mới là điểm nhấn của trận đấu.

Phút 90+4, Zidane Iqbal có bóng ở phần sân nhà và bị Brandon Fernandes đeo bám. Mất bình tĩnh, tiền vệ sinh năm 2003 vung tay thẳng vào mặt đối thủ. Khoảnh khắc xấu chơi của Zidane Iqbal không thể qua mắt được trọng tài.

Cầu thủ MU bị Ten Hag ví như rác rưởi: 0 phút thi đấu ở CLB | Đánh người lộ liễu bị đuổi khỏi sân 1
Pha bóng xấu chơi của Zidane Iqbal. Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ MU cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Trước Ấn Độ, Zidane Iqbal được tung vào sân trong hiệp hai nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Kể từ lúc bị MU bán đứt cho FC Utrecht với mức phí 1 triệu Euro, sự nghiệp Zidane Iqbal có dấu hiệu lao dốc.

Mùa giải 2023/24 này, Zidane Iqbal chưa ra sân bất kỳ phút nào tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trước khi chia tay sân Old Trafford, tuyển thủ Iraq được cho là không được lòng HLV Erik ten Hag.

Mùa Hè 2022, HLV Erik ten Hag thẳng thắn ví Zidane Iqbal như “rác rưởi” trong một buổi tập của MU. Anh cũng bị đánh giá thấp so với 2 đồng đội cùng trang lứa Kobbie Mainoo và Isan Hansen-Aaroen.

Trong hợp đồng, MU cài vào điều khoản ưu tiên mua lại Zidane Iqbal. Thế nhưng, anh có lòng có cơ hội trở lại khoác áo MU nếu không được ra sân thường xuyên tại FC Utrecht.