Chờ...

CĐV xem trận Việt Nam vs Hồng Kông bị mảnh bê tông rơi trúng người

VOH - Một sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên sân Lạch Tray khi một mảnh bê tông vỡ trên khán đài rơi trúng người một cổ động viên (CĐV) lúc đang xem đội tuyển Việt Nam đấu Hồng Kông (Trung Quốc).

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với Hồng Kông trên sân Lạch Tray vào tối 15/6. Đây là lần đầu tiên sân nhà CLB Hải Phòng được tổ chức một trận đấu của đội tuyển quốc gia. Đặc biệt hơn khi đây là trận đấu ra mắt của HLV Philippe Troussier trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Quế Ngọc Hải. Người kiếm về quả penalty là Quang Hải, anh bị cầu thủ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm.

CĐV xem trận Việt Nam vs Hồng Kông bị mảnh bê tông rơi trúng người
CĐV xem trận Việt Nam vs Hồng Kông bị mảnh bê tông rơi trúng người - Ảnh: internet

Ở trận đấu này một sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên khán đài sân Lạch Tray. Sự cố xảy ra trong hiệp một trận đấu, một mảnh vỡ của khán đài tầng 2 rơi xuống đám đông CĐV bên dưới, trúng vào một khán giả nhỏ tuổi.

Các CĐV xung quanh ngay lập tức ra hiệu để nhân viên y tế của ban tổ chức trận đấu lên khán đài chăm sóc cho nạn nhân. May mắn là không có chấn thương nguy hiểm nào xảy ra với khán giả này.

Cũng ở trận đấu này, cầu thủ Trương Tiến Anh phải nhập viện sau trận đấu vì đổ gục xuống sân sau trận đấu. HLV Troussier sau đó đi cùng với cầu thủ này tới bệnh viện cấp cứu nên đã bỏ buổi họp báo ngay sau trận.

HLV người Pháp sẽ phải làm việc nhiều hơn sau trận đấu với Hồng Kông. Nhiều vấn đề đã xuất hiện trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam cần phải lập tức được khắc phục để hướng đến trận giao hữu tiếp theo với Syria vào ngày 20/6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).